• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Loa điện động handmade đầu tiên chính thức ra mắt

13/10/2016 06:47 GMT+7

Ngày 07 tháng 10 năm 2016, thương hiệu loa điện động handmade đầu tiên của người Việt - Maybelle - chính thức ra mắt thông qua hình thức gọi vốn cộng đồng trên trang tại event trải nghiệm “Beauty and the Beats”.

 

Ampli

 

Trong sự kiện diễn ra ngày 11/10/2016 tới đây, người tham gia sẽ được trải nghiệm những mẫu sản phẩm mới nhất của Maybelle chưa từng xuất hiện trên thị trường.

Âm nhạc chẳng là gì ngoài những âm thanh hoang dã được văn minh hóa với giai điệu và thời gian. Sản phẩm của Maybelle mang đúng tinh thần như vậy. Tuy nhiên, Maybelle không đơn thuần là sản phẩm loa điện động thông thường mà được thiết kế hài hòa giữa âm thanh (tính giải trí) và decór (tính mỹ thuật).

Từ bàn tay của những người nghệ sĩ Việt đam mê thủ công mỹ nghệ và âm thanh, mỗi sản phẩm loa của Maybelle thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế hiện đại, ấn tượng và có tính ứng dụng cao, phù hợp với đối tượng khách hàng đa dạng từ cá nhân tới tổ chức (nhà hàng, khách sạn, resort, spa, quán café…) có cùng chung đặc điểm luôn yêu thích và trân trọng cái đẹp.

 

Bay

 

Chứng kiến sự thăng trầm của làng gốm Bát Tràng, những người sáng lập Maybelle, cũng là những người con làng gốm, quyết định tạo ra những sản phẩm có thể kế thừa và phát huy nghề truyền thống của ông cha nhưng vẫn đủ tính cạnh tranh trong thời đại công nghệ hiện nay. Tận dụng sự bền bỉ theo thời gian, sự linh hoạt về hình dáng, màu sắc của gốm cũng như niềm đam mê về âm thanh, và Solo - đôi loa gốm đầu tiên của Maybelle đã ra đời vào tháng 4 vừa qua và đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Đây cũng là động lực để Maybelle tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm 6 sản phẩm mới với thiết kế đa dạng hơn và độc đáo hơn. Những sản phẩm này sẽ được công bố lần đầu tiên tại sự kiện “Beauty and the Beats”.

 

Canon

 

1. Dòng Ampli Bluetooth mới của Maybelle sẽ là bản nâng cấp hoàn chỉnh so với phiên bản đầu tiên cả về thiết kế và chất lượng âm thanh. Với thiết kế đa dạng, vỏ của ampli được làm từ gỗ mun sọc và núm vặn bằng gốm. Về chất lượng, ampli vẫn sử dụng công nghệ Class D (cho phép kích thước bo mạch nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng…) nhưng thay 2 chip công suất cũ bằng 2 chip của hãng TI (Texas Instruments) cho chất âm ấm hơn.

 

Ampli windmill

 

2. Dòng Loa khuếch đại thụ động: được thiết kế dựa theo nguyên lý hoạt động của kèn (horn) có tác dụng khuếch đại âm thanh phát tra từ loa ngoài của điện thoại lên từ 2 cho tới 3,8 lần, một cách tự nhiên. Chúng tôi có 3 thiết kế là sự kết hợp giữa gỗ và mica với kích thước nhỏ xinh, độc đáo, rất phù hợp cho các ứng dụng trang trí.

 

oc

 

3. Dòng loa điện động mới với các tính năng khác nhau: Bên cạnh sản phẩm quen thuộc - Solo, Maybelle cho ra mắt 5 sản phẩm loa điện động khác là sự kết hợp giữa chất liệu gốm và gỗ, loa toàn dải; sản phẩm loa điện động luôn được tặng kèm ampli Bluetooth.

 

Pyramid

 

Trong sự kiện lần này, Maybelle cũng giới thiệu chương trình gọi vốn cộng đồng hợp tác cùng Fundstart. Hầu hết sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện là SẢN PHẨM MẪU và cần hỗ trợ về tài chính từ cộng đồng để có thể triển khai sản xuất. Tham gia chương trình gọi vốn bằng cách đặt mua trước sản phẩm, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm của Maybelle với mức giá hấp dẫn hơn so với giá bán dự kiến đưa ra thị trường và được tặng kèm một trong những sản phẩm độc đáo khác của Maybelle. Chương trình gọi vốn sẽ kéo dài trong vòng 45 ngày với mục tiêu gọi vốn là 112,479,000 VND.

 

Pic 6

 

Pic3

 

Top
Top