Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
LOCK&LOCK
Tưng bừng đón hè cùng LOCK&LOCK Brand Day - Up to 50% off
Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ kim chi - LOCK&LOCK sẽ khuấy động mùa hè này với sự kiện Brand Day cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.
Giáng sinh ấm áp tại LOCK&LOCK F2C Long Hậu
Tưng bừng khai trương cửa hàng LOCK&LOCK Vincom Thảo Điền
LOCK&LOCK tặng quà cho trẻ em khó khăn & mồ côi khuyết tật
Lock&Lock được vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2017
Lock&Lock Hard & Light - Đột phá công nghệ chảo chống dính
P&Q chính thức ra mắt Việt Nam
Thời trang nghề & nghiệp
Lazada hợp tác cùng 40 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Ngày 9 tháng 9 vừa qua, Lazada vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ lớn gồm nhiều thương hiệu tên tuổi trên thị trường.
Bạn cần biết
LOCK&LOCK - Thương hiệu hàng đầu tại thị trường Trung Quốc (C-PBI)
Lock&Lock, thương hiệu toàn cầu về đồ dùng nhà bếp & gia đình, đã vinh dự được bình chọn là thương hiệu đứng đầu tiêu chí “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc 2016 (C-BPI)” do Viện nghiên cứu thương hiệu tại Trung Quốc công bố.
Kinh tế
Lock&Lock Việt Nam sẽ đầu tư thêm nhà máy vào năm 2016
'Năm 2015, chúng tôi phấn đấu đạt mức doanh thu 100 triệu USD tại thị trường Việt Nam, tăng 25% so với 2014, trong đó 80% sản lượng dành cho xuất khẩu', ông Im Kwang Bin, Tổng Giám đốc Nhà máy Lock&Lock Việt Nam cho biết.
Kinh tế
Lock&Lock nỗ lực tiếp cận với người tiêu dùng Việt
Lock&Lock đang thực hiện tiêu chí giảm chi phí, tự sản xuất và phân phối đến tay người dùng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
Kinh tế
Lock&Lock không ngừng phát triển
1. Sự tăng trưởng thể hiện qua các giải thưởng: Trong 06 tháng đầu năm, doanh thu của Lock&Lock tăng 18% so với cùng kì năm ngoái; sản lượng tiêu thụ là gần 2,7 triệu sản phẩm đạt 95% so với mục tiêu đề ra.
Kinh tế
Lock&Lock phát triển chuỗi hệ thống đồ gia dụng
Công ty Lock&Lock vừa đưa vào hoạt động cửa hàng Ecopia thứ 2 tại TP.HCM chuyên về chăn drap, gối đệm cùng các vật dụng và trang trí nội thất bằng bông vải cao cấp như: thảm, khăn, tạp dề, sofa, gối dựa…
Top