Lock&Lock Việt Nam sẽ đầu tư thêm nhà máy vào năm 2016

31/12/2015 11:10 GMT+7

'Năm 2015, chúng tôi phấn đấu đạt mức doanh thu 100 triệu USD tại thị trường Việt Nam, tăng 25% so với 2014, trong đó 80% sản lượng dành cho xuất khẩu', ông Im Kwang Bin, Tổng Giám đốc Nhà máy Lock&Lock Việt Nam cho biết.

'Năm 2015, chúng tôi phấn đấu đạt mức doanh thu 100 triệu USD tại thị trường Việt Nam, tăng 25% so với 2014, trong đó 80% sản lượng dành cho xuất khẩu', ông Im Kwang Bin, Tổng Giám đốc Nhà máy Lock&Lock Việt Nam cho biết.

Nhà máy thủy tinh của Lock&Lock tại Bà Rịa-Vũng TàuNhà máy thủy tinh của Lock&Lock tại Bà Rịa-Vũng Tàu
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008, hiện tại Lock&Lock có 4 nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Việt Nam. Khởi điểm là nhà máy sản xuất nhựa tại Đồng Nai, được hoàn thành và đưa vào hoạt động từ năm 2009, có diện tích 70,000 m2. Tiếp theo là cụm 3 nhà máy tại Bà Rịa-Vũng Tàu, bao gồm nhà máy thủy tinh chịu nhiệt (150,116 m2), nhà máy nồi chảo (35,000 m2) và nhà máy nhựa (46,566 m2). Với mục tiêu dùng thị trường Việt Nam làm trung tâm sản xuất tại khu vực Đông Nam Á để phục vụ cho xuất khẩu, hiện hơn 80% các sản phẩm của Lock&Lock được xuất sang 117 nước trên thế giới.
Hiện tại, Lock&Lock đang xây dựng trung tâm vận chuyển hàng hóa tại Long Hậu (Long An) với tổng diện tích 5 hecta, dự kiến sẽ hoàn thành trong đầu năm 2016. Ngoài ra, Lock&Lock cũng có dự định mở rộng và xây dựng thêm nhà máy sản xuất gốm sứ tại Bà Rịa-Vũng Tàu, với diện tích 9 hecta.
Theo chiến lược phát triển của công ty, Lock&Lock sử dụng các kênh phân phối như siêu thị, trung tâm thương mại, B2B (công ty tới công ty), F2C (nhà máy tới khách hàng) để có thể đưa sản phẩm đến nhiều phân khúc người tiêu dùng. Dự kiến, các kênh phân phối trực tuyến và TV Shopping cũng sẽ được triển khai mạnh mẽ trong năm 2016.
Công nhân kiểm tra lại thành phẩm trước khi đóng nắp tại nhà máy Lock&Lock ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Mới đây, ông Chun Hae Woo, Tổng Giám đốc Lock&Lock Việt Nam cho biết, để vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 thế giới vào năm 2020, Tập đoàn sẽ tiếp tục thực thi chiến lược đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Cụ thể, từ một sản phẩm, Tập đoàn có thể tạo ra hàng trăm sản phẩm nhà bếp khác nhau, như nồi, chảo, bình giữ nhiệt; từ một chất liệu chính là nhựa, Lock&Lock có hàng trăm sản phẩm bằng nhiều vật liệu cao cấp như thủy tinh, sứ, thép không gỉ... Trung bình cứ 2-3 tuần, Lock&Lock lại có một sản phẩm mới nên khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán vì luôn có lựa chọn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.