
Tưng bừng đón hè cùng LOCK&LOCK Brand Day - Up to 50% off
Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ kim chi - LOCK&LOCK sẽ khuấy động mùa hè này với sự kiện Brand Day cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

Lazada hợp tác cùng 40 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Ngày 9 tháng 9 vừa qua, Lazada vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ lớn gồm nhiều thương hiệu tên tuổi trên thị trường.

LOCK&LOCK - Thương hiệu hàng đầu tại thị trường Trung Quốc (C-PBI)
Lock&Lock, thương hiệu toàn cầu về đồ dùng nhà bếp & gia đình, đã vinh dự được bình chọn là thương hiệu đứng đầu tiêu chí “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc 2016 (C-BPI)” do Viện nghiên cứu thương hiệu tại Trung Quốc công bố.

Lock&Lock Việt Nam sẽ đầu tư thêm nhà máy vào năm 2016
'Năm 2015, chúng tôi phấn đấu đạt mức doanh thu 100 triệu USD tại thị trường Việt Nam, tăng 25% so với 2014, trong đó 80% sản lượng dành cho xuất khẩu', ông Im Kwang Bin, Tổng Giám đốc Nhà máy Lock&Lock Việt Nam cho biết.

Lock&Lock nỗ lực tiếp cận với người tiêu dùng Việt
Lock&Lock đang thực hiện tiêu chí giảm chi phí, tự sản xuất và phân phối đến tay người dùng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.

Lock&Lock không ngừng phát triển
1. Sự tăng trưởng thể hiện qua các giải thưởng: Trong 06 tháng đầu năm, doanh thu của Lock&Lock tăng 18% so với cùng kì năm ngoái; sản lượng tiêu thụ là gần 2,7 triệu sản phẩm đạt 95% so với mục tiêu đề ra.

Lock&Lock phát triển chuỗi hệ thống đồ gia dụng
Công ty Lock&Lock vừa đưa vào hoạt động cửa hàng Ecopia thứ 2 tại TP.HCM chuyên về chăn drap, gối đệm cùng các vật dụng và trang trí nội thất bằng bông vải cao cấp như: thảm, khăn, tạp dề, sofa, gối dựa…