Đi đầu về sự đổi mới, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng
Năm 2008, LOTTE Mart - một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam với trung tâm mua sắm LOTTE Mart đầu tiên tại quận 7 (TP.HCM). Kế nhiệm tầm nhìn của Tập đoàn mẹ LOTTE: "Lifetime Value Creator - "Kiến tạo giá trị trọn đời", LOTTE Mart luôn đi hàng đầu về sự đổi mới trong suốt 15 năm qua tại Việt Nam.
"Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mỗi ngày, trong 15 năm qua, chúng tôi liên tục nỗ lực đổi mới từ không gian mua sắm, hàng hóa, dịch vụ đến phát triển phương thức bán hàng đa kênh, để đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng trong thời đại tiêu dùng 4.0", đại diện LOTTE Mart Việt Nam chia sẻ.
Nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc đã tạo ra những dấu mốc đáng nhớ không chỉ với riêng LOTTE Mart, mà còn với thị trường bán lẻ Việt Nam. Từ siêu thị đầu tiên được thành lập vào năm 2008, trong giai đoạn từ 2013-2014, LOTTE Mart đã mở rộng nhanh chóng từ 5 lên 10 siêu thị. Năm 2016, LOTTE Mart ra mắt nhãn hàng riêng Choice L nhằm gia tăng phát triển mặt hàng nội địa, từ đó đến nay đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của gia đình Việt nhờ chất lượng và giá thành tốt.
Sự kiện ra mắt ứng dụng di động Speed L đi chợ online vào năm 2018 được xem là dấu ấn quan trọng của LOTTE Mart, góp phần thúc đẩy mô hình mua sắm đa kênh tại Việt Nam. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến còn được nhà bán lẻ Hàn Quốc tiếp tục nâng cấp lên một phiên bản cao cấp hơn đó là LOTTE Mart Online vào năm nay. Mới đây, Hà Nội Online Center là trung tâm điều phối và vận chuyển các đơn hàng online của hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Hà Nội được đưa vào vận hành.
Mới đây nhất, LOTTE Mart đã khai trương siêu thị thứ 16 mang tên LOTTE Mart West Lake tại Hà Nội. Đây là mô hình siêu thị kiểu mẫu hoàn toàn mới của LOTTE Mart, hướng đến mục tiêu trở thành "No.1 Grocery Market" - "Siêu thị thực phẩm hàng đầu". Ngoài các mặt hàng thực phẩm tươi sống và hàng hóa chất lượng cao đã khẳng định uy tín lâu năm trên thị trường, người tiêu dùng yêu thích ẩm thực xứ Kim chi có thể trải nghiệm các món ăn Hàn Quốc trứ danh ngay tại LOTTE Mart West Lake. Yorihada Kitchen là "căn bếp" tạo ra các món ăn Hàn Quốc - nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn được chế biến bằng công thức độc quyền của đầu bếp xứ Kim Chi; tiệm bánh Poongmiso với những chiếc bánh tươi ngon được người thợ làm bánh chuyên nghiệp trổ tài chế biến mỗi ngày từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao và thương hiệu pizza đình đám Cheese & Dough hứa hẹn là những điểm đến hấp dẫn.
Cho đến nay, LOTTE Mart đang vận hành 16 siêu thị, là điểm đến mua sắm và giải trí yêu thích của người tiêu dùng.
Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam
Song song với sứ mệnh liên tục mang tới trải nghiệm mới, giá trị mới cho khách hàng LOTTE Mart đã triển khai nhiều hoạt động CSR thiết thực vì cộng đồng, đồng hành với các nhà sản xuất nội địa, với Chính phủ. Hai chiến dịch "Tôi hành động - Bạn cũng thế" tập trung vào hoạt động tái chế, bảo vệ môi trường và LOTTE Love Human, gồm chuỗi hoạt động về giáo dục, y tế - sức khỏe, từ thiện và tái chế bảo vệ môi trường đã để lại ấn tượng mạnh cho cộng đồng, góp phần đưa LOTTE Mart trở thành thương hiệu bán lẻ được yêu thích tại Việt Nam.
Trải qua 15 năm đồng hành, phát triển, với những đóng góp của mình, LOTTE Mart đã nhận được nhiều các giải thưởng uy tín như: Rồng Vàng, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 10 Nhà bán lẻ uy tín, Thương hiệu gia đình tin dùng, đề cử hạng mục Truyền thông trách nhiệm cộng đồng, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền liên tiếp,…
Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới, đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết, công ty sẽ triển khai thực hiện ESG thông qua những đầu tư và cải tiến mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người ở khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường, trở thành doanh nghiệp năng động, góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của thị trường bán lẻ nói riêng, cũng như cam kết của Chính phủ Việt Nam về mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Song song, LOTTE Mart sẽ triển khai những dự án nhằm tối ưu vận hành và mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đồng thời nâng cao chất lượng, trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, LOTTE Mart thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giá rẻ, cập nhật nhiều chương trình đặc quyền cho khách hàng, không ngừng duy trì và nâng cao chất lượng mặt hàng tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ 15 - 28.11 nhằm tri ân khách hàng, như TOP 15 sản phẩm mua là tặng; Top 15 sản phẩm nhập khẩu bán chạy nhất; Top 150 sản phẩm yêu thích với ưu đãi đặc biệt. Đặc biệt, nhà bán lẻ sẽ dành siêu ưu đãi chưa từng có cho các khách hàng thành viên với nhiều chương trình hấp dẫn khi mua sắm tại LOTTE Mart trong thời gian này.
Bình luận (0)