‘Lựa chọn số phận' lên sóng VTV1 tối nay

17/06/2020 17:59 GMT+7

Dự án phim truyền hình của đạo diễn Mai Hồng Phong mang tên Lựa chọn số phận với nội dung về tòa án sẽ lên sóng tối 17.6 trên VTV1.

Lựa chọn số phận là bộ phim khai thác nội dung về nghề thẩm phán và tòa án. Đây được xem là một đề tài gần như chưa được khắc họa trên các phim truyền hình lẫn điện ảnh. Phim kể câu chuyện của Cường (Hà Việt Dũng thủ vai), theo đuổi nghề thẩm phán để nối nghiệp người cha quá cố. Tuy nhiên, mẹ anh luôn tìm cách ngăn cản con trai vì những uẩn khúc từ cái chết của cha. Trong phim, anh buộc phải đứng trước sự lựa chọn giữa sự nghiệp, công lý và tình yêu dành cho Trang (Phương Oanh).
Ngoài Hà Việt Dũng, Phương Oanh, phim còn có sự tham gia của Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan, Tuấn Tú, cùng những diễn viên kỳ cựu như NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoa Thúy... Đảm nhận vai trò biên kịch là Đặng Minh Châu. Ông cho rằng đây là bộ phim đầu tiên về đề tài tòa án, đặc biệt là nghề thẩm phán. “Làm phim về đề tài này rất khó. Nói đến ngành tòa án, thẩm phán có rất nhiều vấn đề. Bởi vậy, áp lực với chúng tôi rất lớn”, ông nói. Trong khi đó, đạo diễn Mai Hồng Phong từng tiết lộ về phim: “Sẽ còn có những câu chuyện ghê gớm, khốc liệt hơn cả Quỳnh búp bê, được thể hiện một cách chân thực”.
Mới đây nhà sản xuất cũng hé lộ nhiều tình tiết gây cấn trong tập 1 khi Cường (Hà Việt Dũng) đọc kết luận vụ án và bị phản ứng dữ dội. Sau đó, anh cùng Trang đến thăm bố và phát hiện có người đập phá ngôi mộ khiến người xem không khỏi tò mò...
Lựa chọn số phận là dự án phim truyền hình do Tòa án nhân dân tối cao phối hợp với Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện nhằm hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống tòa án nhân dân (13.9.1945 - 13.9.2020).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.