Huỳnh Hồng Loan xin lỗi về phát ngôn 'đàn ông nghèo là không thông minh'

14/06/2020 13:52 GMT+7

Huỳnh Hồng Loan lên tiếng phân trần sau khi phát ngôn của mình gây tranh cãi trên mạng xã hội . Người đẹp cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau vụ việc lần này.

Mới đây, diễn viên Huỳnh Hồng Loan đăng tải trên Facebook dòng trạng thái chia sẻ về phát ngôn "đàn ông nghèo là không thông minh" gây tranh cãi trong những ngày qua. Cụ thể, người đẹp cho biết sự việc bị đẩy đi quá xa vì cách đặt title dễ gây hiểu lầm. Diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ giải thích: “Nếu một ngày bạn được hỏi câu hỏi sẽ chọn đàn ông thế nào giữa một người giàu nhưng không có ngoại hình và đẹp trai nhưng nghèo. Loan xin phép lựa chọn số một. Loan nghĩ đàn ông không cần đẹp hay quá đẹp, điều cần nhất ở đàn ông là ý chí, cầu tiến trong công việc và sống tử tế. Đó là những ưu điểm cần có ở mẫu người đàn ông mà Loan chọn”.
Theo nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ, câu hỏi này là khi cô trả lời phỏng vấn “hỏi nhanh đáp nhanh" qua điện thoại với báo chí nhưng lại bị hiểu lầm, gây suy nghĩ tiêu cực không đúng với ý của cô. Huỳnh Hồng Loan phân trần: “Cụ thể, đó là phần trả lời cho câu hỏi lựa chọn giữa người đàn ông giàu nhưng không có ngoại hình và đàn ông nghèo nhưng đẹp trai thì bạn chọn ai. Vì đó là câu hỏi nhanh nên Loan không thể nào nói hết ý. Loan nghĩ đại đa số cũng sẽ chọn như Loan. Người ta thường nói trai tài gái sắc thì mình nên chọn người có tài chứ không phải quan trọng ngoại hình mà người đó không làm được gì”.

Dòng trạng thái phân trần của nữ diễn viên trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

“Loan không phải nhấn mạnh việc không thông minh mà muốn nói rằng đàn ông có tài, có chí cầu tiến, có nghị lực vươn lên cho dù xuất phát điểm nghèo khó thì một ngày nào đó người ta cũng có một cuộc sống tốt hơn, chứ không thể nghèo mãi được. Ý Loan như vậy chứ không phải chửi hay bình luận tiêu cực. “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, đây cũng là điều mà nhiều phụ nữ mong muốn", nữ diễn viên chia sẻ.
Huỳnh Hồng Loan cho rằng đây là một bài học quý giá đối với bản thân và cô sẽ rút kinh nghiệm, thận trọng hơn trong lời nói. Cô xin lỗi vì sự việc đáng tiếc vừa qua đã làm phiền lòng mọi người. "Và Loan xin cảm ơn mọi người đã đồng hành, động viên và chia sẻ cùng Loan”, cô cho hay.
Dòng trạng thái của Huỳnh Hồng Loan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Phía dưới bài viết, nhiều khán giả khuyên người đẹp đừng quan tâm đến những bình luận không đáng. Một tài khoản chia sẻ: “Yêu thì yêu thôi nàng ơi, không cần thanh minh nè, vì đó là hạnh phúc của mình và mình tự quyết định thôi". “Dù nghèo hay giàu, đẹp trai hay xấu trai thì vẫn là lựa chọn của chính mình, miễn mình cảm thấy hạnh phúc là được em à", tài khoản khác động viên. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng trước quan điểm của Huỳnh Hồng Loan. Một tài khoản chia sẻ: “Tôi chẳng thấy một cô nổi tiếng nào yêu chàng trai nghèo, thực tế là vậy. Vì vật chất có sức hút quá lớn, nhất là với giới nghệ sĩ lắm vợ nhiều chồng".

Huỳnh Hồng Loan xuất hiện xinh đẹp sau ồn ào phát ngôn gây tranh cãi

Ảnh: NVCC

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn phỏng vấn của Huỳnh Hồng Loan và tạo nên làn sóng tranh cãi. Cụ thể, khi hỏi về mẫu người đàn ông, mỹ nhân Bình Dương cho hay: “Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo”. Phát ngôn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình quan điểm của cô đưa ra song cũng có ý kiến cho rằng người đẹp thực dụng khiến cô phải lên tiếng giải thích. 
Sau ồn ào phát ngôn gây tranh cãi, Huỳnh Hồng Loan vừa có buổi họp báo ra mắt phim Lựa chọn số phận, sẽ được lên sóng VTV1 từ 17.6. Tại sự kiện, người đẹp diện váy đỏ tôn dáng kết hợp cùng phụ kiện là đồng hồ trị giá 600 triệu đồng. Trong phim Huỳnh Hồng Loan đóng vai Bích, thư ký tòa với bề ngoài đằm thắm nhưng tính cách mạnh mẽ, kiên quyết dám tranh giành hạnh phúc cho bản thân. Bích đem lòng yêu Cường (diễn viên Hà Việt Dũng) dù biết anh đã có bạn gái là Trang (diễn viên Phương Oanh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.