Lương Thế Thành đối đầu Huy Khánh trong 'Nữ cảnh sát tập sự'

24/12/2015 07:30 GMT+7

Đảm nhận vai đội trưởng đội trọng án, Lương Thế Thành phải đối đầu với Huy Khánh khi anh vào vai một đối tượng đang bị cảnh sát theo dõi trong phim Nữ cảnh sát tập sự .

Đảm nhận vai đội trưởng đội trọng án, Lương Thế Thành phải đối đầu với Huy Khánh khi anh vào vai một đối tượng đang bị cảnh sát theo dõi trong phim Nữ cảnh sát tập sự.

Lương Thế Thành và Huy Khánh trong phim 'Nữ cảnh sát tập sự'Lương Thế Thành và Huy Khánh trong phim 'Nữ cảnh sát tập sự'
Nữ cảnh sát tập sự là bộ phim truyền hình thuộc đề tài hình sự, trinh sát do đạo diễn Nguyễn Phương Điền chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất. Nội dung phim xoay quanh Hoàng Hoa (Minh Thảo thủ vai), một cô cảnh sát thực tập thông minh, mạnh mẽ nhưng lại bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc. 
Chính vì thế, khi về thực tập tại đội trọng án của Công an thành phố, Hoàng Hoa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với Khánh (Lương Thế Thành), đội trưởng đội trọng án nổi tiếng khó tính, nghiêm khắc trong công việc.
Vào tổ trọng án chưa được bao lâu, Hoàng Hoa tình cờ gặp Hùng (Huy Khánh) và dành nhiều thiện cảm cho người đàn ông lịch thiệp này. Tuy nhiên, Hùng lại chính là một mắt xích quan trọng trong chuyên án đầu tiên mà Hoàng Hoa được chính thức tham gia và là một đối tượng đang bị theo dõi. Điều này khiến Khánh kịch liệt phản đối. 
Minh Thảo vai Hoàng Hoa, nữ cảnh sát thực tập và Lương Thế Thành vai Khánh, đội trưởng đội trọng án
Theo chia sẻ của đạo diễn Phương Điền, tuy thuộc dòng phim hình sự nhưng bộ phim này không hề khô khan mà khai thác cả những yếu tố đặc thù của ngành nghề cảnh sát với những nguy hiểm khó lường lẫn những góc nhìn về tình yêu, tình đồng đội, tình người… 
Ngoài sự đối đầu gay cấn giữa hai tuyến nhân vật do Lương Thế Thành và Huy Khánh thủ vai, Nữ cảnh sát tập sự còn là bộ phim ghi nhận sự trưởng thành trong diễn xuất của diễn viên Minh Thảo với vai nữ chính hay sự lột xác của Trung Dũng trong vai một trùm băng đảng xã hội đen. 
Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Phi Điểu cùng các diễn viên Quốc Hùng, Hoài An… 
Nữ cảnh sát tập sự (45 tập) sẽ được phát sóng vào 21 giờ 20 phút trên VTV3 bắt đầu từ 29.12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.