Lướt mạng 18.12: Phạm Hương và Mourinho được cư dân mạng quan tâm

18/12/2015 17:09 GMT+7

Khen chê dáng đi của Phạm Hương trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Mourinho bị sa thải... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong những giờ qua.

Khen chê dáng đi của Phạm Hương trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Mourinho bị sa thải... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong những giờ qua.

1. Tranh cãi chuyện dáng đi của Phạm Hương trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng chính là điểm nóng của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng dáng đi của Hương trong đêm bán kết khá là “điệu”. 


Tuy nhiên, bạn Trần Phi Việt lại bày tỏ quan điểm của mình: “Có nhiều bạn không hiểu nói Phạm Hương đi dẹo quá, làm lố các bạn chưa biết đó thôi, dáng đi catwalk của Phạm Hương gọi là dáng catwalk minh xà đó, kiểu dáng đi của rắn rất khó đi, dáng đi này rất được đánh giá cao ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ nhé, đại diện Philippines ở Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2012 nổi tiếng vì có dáng đi mình xà chuẩn đó, cô ấy giành Á hậu 1 năm đó”. Bạn HuyHoang Le lại cho rằng: “Năm 2007 Hoa hậu Hoàn vũ từ Nhật Bản cũng đi lắc lư hơn nhưng vẫn đăng quang đấy thôi”.
2. Cũng trong chiều nay khi hội đồng xét xử tuyên án vụ “con ruồi trong chai nước ngọt”. Một lần nữa cư dân mạng lại dậy sóng. Bạn Ho Thanh Trang chia sẻ: “Chúc mừng người chiến thắng nhưng với mình kẻ chiến thắng lại thua mất rồi”. Trong khi đó, bạn Quốc Ấn Mai lại cho rằng: "Cái hậu vụ này có lẽ sẽ khó mà tưởng tượng...”.
3. Đối với những fan hâm mộ bóng đá thì không thể không biết thông tin Chelsea sa thải HLV Mourinho. Bạn Hoang Phan chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Tin chính thức: Chelsea đã xử HLV Mourinho , ông đã bị sa thải ! tin từ Anh Quốc”.
Bên cạnh đó nhiều bạn trẻ khác cũng bình luận: “Chuyện gì đến sẽ đến thôi”. Hiện tại sự kiện này cũng là tâm điểm của những người hâm mộ bóng đá trên mạng xã hội.
4. Thông tin thời tiết đang chuyển lạnh cũng được cư dân mạng quan tâm. Bạn Nguyễn Tuấn Linh chia sẻ trên trang cá nhân của mình một cách hài hước: “Nghe đồn ở nhà kim khêu ốc bán chạy lắm!”. Hay bạn Han Nguyen cũng rất hào hứng chia sẻ: “Gió lạnh zìa rồi!” khi nhắc đến ngày Sài Gòn trở gió.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.