Lướt mạng 24.12: Không khí Giáng sinh tràn ngập phố phường

24/12/2015 15:37 GMT+7

Giáng sinh tràn ngập phố phường, trò chơi 'Con ruồi khát nước', xét xử vụ tử vong sau khi cự cãi với CSGT... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong ngày 24.12.

Giáng sinh tràn ngập phố phường, trò chơi 'Con ruồi khát nước', xét xử vụ tử vong sau khi cự cãi với CSGT... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong ngày 24.12.

1. Suốt ngày hôm nay, không khí Noel đã phủ sóng khắp các mạng xã hội, từ Instagram, Twitter đến YuMe, Facebook… Rất nhiều hình ảnh, status về chủ đề này. Dân mạng cũng dành cho nhau những lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Những ca khúc về Noel như: All I Want For Christmas Is You, Last Christmas, Christmas In My Heart… cũng được dân mạng tìm nghe và chia sẻ rất nhiều. 
(Ảnh chụp từ Facebook)
2. Cũng liên quan đến chủ đề Noel, bên cạnh niềm vui của nhiều người trong dịp giáng sinh viên thì có không ít người là thành viên của “hội FA” (Forever Alone, độc thân) cảm thấy tủi thân khi “thấy người ta có đôi có cặp”, “những cặp tình nhân chở nhau đi chơi”… Và để nói hộ nỗi buồn ấy, Bùi Nhật Anh (24 tuổi, Hà Nội) đã dựa vào nhạc điệu ca khúc Jingle Bell để viết lại lời thành ca khúc “Là FA kể cũng buồn”. Video clip này đã được dân mạng chia sẻ rất nhiều suốt ngày hôm nay. 
3. Một trò chơi đang làm xôn xao cộng đồng mạng, đó là trò “Con ruồi khát nước”. Giao diện trò chơi này khá đơn giản, kể về một con ruồi vì thèm ngọt nên bay lung tung khắp nơi tìm nước ngọt để uống. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển con ruồi "uống" thật nhiều nước ngọt để ghi điểm. Đã có hàng triệu người dùng tải trò chơi này trên Google Play và có những phản hồi tích cực. 
(Ảnh chụp từ màn hình)
4. Một trong những vấn đề được dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay là bài báo: Chết sau khi cự cãi CSGT: 'Những người đánh chết bố bằng tuổi anh hả?' đăng trên Thanh Niên Online. Đã có hơn 7.400 lượt chia sẻ bài báo này, đồng thời thu hút hơn 5.100 lượt yêu thích trên Fan Page Báo Thanh Niên
Ảnh Bùi Thư Ảnh: Bùi Thư
Bài báo phản ánh sự việc ngày 23.12 TAND TP.HCM xử sơ thẩm vụ án “cố ý gây thương tích” đối với 5 bị cáo là: nguyên thượng úy Phạm Sỹ Hoài Như (35 tuổi, thuộc Đội CSGT Công an Q.Tân Bình, TP.HCM) và Nguyễn Minh Chung, Phạm Thanh Kim Hạnh (18 tuổi), Ngô Thành Vương, Trần Đức Vững. Những câu hỏi hồn nhiên của hai đứa con nạn nhân Nguyễn Văn Chín đã gây xúc động cho nhiều người. Dân mạng cũng bức xúc với việc bị cáo Phạm Sỹ Hoài Như vòng vo, quanh co. 
5. Chủ tịch CLB Mito Hollyhock vui mừng khi hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Công Phượng hoàn tất. Việc Công Phượng tham gia một CLB của Nhật khiến nhiều fan hâm mộ cầu thủ trẻ này thích thú.
Ảnh Khải Hòa - Thanh Niên Thể thaoẢnh: Khả Hòa 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.