Lưu Bích về nước, khoe vẻ gợi cảm khó tin ở tuổi 48

21/04/2016 16:37 GMT+7

Dù bước vào hàng U50, Lưu Bích vẫn khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước vẻ gợi cảm của cô khi xuất hiện trên trường quay Hãy nghe tôi hát với váy ngắn và giày bốt, khoe đôi chân 'đẹp nhất làng nhạc hải ngoại'.

Dù bước vào hàng U50, Lưu Bích vẫn khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước vẻ gợi cảm của cô khi xuất hiện trên trường quay Hãy nghe tôi hát với váy ngắn và giày bốt, khoe đôi chân 'đẹp nhất làng nhạc hải ngoại'.

Lưu Bích khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm trong vai trò giám khảo 'Hãy nghe tôi hát'Lưu Bích khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm trong vai trò giám khảo 'Hãy nghe tôi hát'
Hãy nghe tôi hát tập 8 phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 25.4 sắp tới trên THVL1 sẽ là đêm tôn vinh nữ ca sĩ Lưu Bích với những ca khúc đi vào lòng người như Đắng cay, Hiu hắt đời nhau, Dấu tình sầu. Muộn...
Những ca khúc này sẽ được các thí sinh thể hiện lại theo phong cách riêng của mình. Riêng Lưu Bích cũng sẽ trình diễn liên khúc gồm hai bài hát Phút ban đầu - Trái tim lầm lỡ (nhạc ngoại, lời Việt). 
Không chỉ nổi tiếng về giọng hát, Lưu Bích còn được biết đến với một vóc dáng gợi cảm, gương mặt "không tuổi" và được mệnh danh là người có "đôi chân đẹp nhất làng nhạc hải ngoại". Dù bước vào hàng U50 nhưng chị vẫn giữ được vẻ mặn mà, gợi cảm nhờ chăm chỉ tập thể dục, chạy bộ mỗi ngày.
Xuất hiện trên trường quay Hãy nghe tôi hát, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm trong bộ trang phục trẻ trung, năng động: váy ngắn và giày bốt.
Lưu Bích mang đến không khí vui tươi, sảng khoái khi làm giám khảo Hãy nghe tôi hát
Nữ ca sĩ "bốc lửa" với váy ngắn và giày bốt
Lưu Bích sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố là nghệ sĩ Lữ Liên trong ban tam ca AVT lừng lẫy một thời. Anh chị của cô đều là những ca sĩ rất nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Bích Chiêu, Khánh Hà, Anh Tú, Thúy Anh, Lan Anh…
Được sự khuyến khích của gia đình, đặc biệt là từ danh ca Khánh Hà, năm 1983, Lưu Bích bắt đầu bước chân vào con đường ca hát, tham gia ban nhạc Uptight cùng các anh chị với vị trí keyboard và hát phụ họa. Tuy nhiên, tên tuổi cô em út Lưu Bích chỉ thật sự được biết đến khi tách ra hát solo và song ca với nam ca sĩ Tô Chấn Phong (anh rể của chị, chồng của Khánh Hà).
Cặp đôi Lưu Bích - Tô Chấn Phong từng phát hành khá nhiều CD. Riêng bản thân cô thừa hưởng được sự đa dạng từ gia đình nên hát được khá nhiều thể loại, từ nhạc xưa cho đến nhạc trẻ, nhạc dance, nhạc nước ngoài lời Việt như: Phượng yêu, Xa em kỷ niệm, Trái tim lầm lỡ, Chiếc lá mùa đông, Gió cuốn hoa trôi, Tình nồng, Sao em còn ôm gối mộng, Một thuở yêu người…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.