Lý Hùng mượn lời Trường Giang 'cầu hôn' Việt Trinh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/04/2018 13:26 GMT+7

Hội ngộ trong vai trò giám khảo khách mời của Cặp đôi hài hước , Lý Hùng và Việt Trinh khiến khán giả cười không ngớt khi tái hiện lại màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng vừa qua.

Trong đêm thi lên sóng tối 4.4, không chỉ các thí sinh mang đến những tiết mục hài hước, bất ngờ xoay quanh chuyện bài bạc, rượu chè, cá độ… những tệ nạn nhức nhối trong xã hội dưới góc độ hài hước và lắng đọng, chính các giám khảo cũng góp phần mang đến tiếng cười cho khán giả trong tiết mục mở màn vô cùng đặc biệt.
Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi này, Lý Hùng xuất hiện trong hoàn cảnh vì bài bạc nên quẫn trí, tuyên bố mê tiền hơn mê Việt Trinh, khiến nữ diễn viên vô cùng hụt hẫng, tức giận. Nam tài tử đành chuộc lỗi bằng cách quỳ xuống cầu hôn "bạn gái" Việt Trinh với lời thoại khá quen thuộc: "Em hãy nhận lời đi Trinh. Tất cả những người đàn ông xung quanh em và những "bánh bèo" xung quanh anh sẽ tránh xa hết. Mình sẽ về với nhau một nhà".
Các giám khảo xuất hiện vô cùng hài hước trong tiết mục mở đầu
Hoạt cảnh này khiến khán giả lập tức nhớ đến màn cầu hôn gây ồn ào của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, đáp lại lời cầu hôn của Lý Hùng, Việt Trinh thốt lên "anh xàm quá" và yêu cầu nam diễn viên trở về chỗ ngồi.
Từng là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh thập niên 90, Lý Hùng và Việt Trinh nhiều lần được mời xuất hiện cùng nhau trong vai trò giám khảo các gameshow, chương trình. Trải qua nhiều năm nhưng cặp đôi vẫn tung hứng rất ăn ý, từ đối đáp với các giám khảo khác đến nhận xét các thí sinh. Giám khảo Thanh Bạch cũng không hơn không kém khi bắt chước mượn lời Trường Giang cầu hôn Việt Hương nhằm đem nhẫn đổi tiền để lấy 7 tỉ đồng đi mua tiền ảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.