Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị 'tố' mê trai đẹp trên sóng truyền hình

18/07/2020 11:28 GMT+7

Bị đồng nghiệp Nguyễn Phi Hùng tố mê trai đẹp trên sóng truyền hình, Lý Nhã Kỳ lên tiếng thừa nhận. Cô còn có những màn nhận xét thí sinh hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem.

Tập 1 chương trình Đánh thức đam mê lên sóng tối 17.7 với màn tranh tài của 4 nghệ sĩ đội Ngọc Duyên gồm Bảo Kun, Lưu Hiền Trinh, Bích Ly và Nhật Trường. Ngoài đạo diễn Vũ Thành Vinh, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thì sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên hàng ghế giám khảo nhận được sự chú ý. Cô được biết đến là một nghệ sĩ có nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Dù sau đó “vắng bóng" để tập trung kinh doanh song khi trở lại ngồi ghế nóng, sức hút của cô không giảm nhiệt. Bằng kinh nghiệm có được, người đẹp đưa ra những góp ý, nhận xét nhằm giúp các nghệ sĩ trẻ hoàn thiện mình hơn qua từng vòng thi. 

Bảo Kun khiến Lý Nhã Kỳ "mê muội" vì cách hát lãng tử, giàu tình cảm của mình

Ảnh: BTC

Trong đêm thi mở màn, Bảo Kun đã lựa chọn thể hiện bài hát do chính mình sáng tác mang tên Cà phê nhớ em. Kết hợp giữa giọng hát ấm áp và múa đương đại, nam thí sinh mang đến phần thi đầy cảm xúc, lấy lòng được các giám khảo. Nguyễn Phi Hùng hi vọng những vòng tới Bảo Kun sẽ tạo ra được ly cà phê đại chúng để nhiều người có thể thưởng thức. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định: “Bảo Kun sẽ khiến đối thủ phải run”. Ông nhận xét nam thí sinh có sự tinh tế trong giọng hát, vũ đạo và diễn xuất, mang đến tổng thể hài hòa cho cả tiết mục. Theo dõi màn trình diễn này, Lý Nhã Kỳ tiết lộ: “Bình thường chỉ thích uống cà phê, nhưng nghe em hát là chị nghiện luôn. Lúc nãy xem em hát mà chị muốn nhào lên sân khấu luôn". Nữ diễn viên cho biết cô tưởng tượng mình đang lạc vào khung cảnh ở Đà Lạt và thưởng thức một tách cà phê và lắng nghe ca khúc này.

Mỹ nhân Vũng Tàu đề nghị được tập nhảy cùng với trai đẹp Nhật Trường

Ảnh: BTC

Thậm chí, lúc Bảo Kun tiết lộ ca khúc được viết ở thành phố ngàn hoa, Lý Nhã Kỳ hài hước ngỏ ý: “Bây giờ em hãy viết thêm một bài ở Đà Lạt sau khi gặp chị đi”. Nghe đến đây, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nhắc nhở: “Những người phụ nữ thường dễ bị mềm lòng lắm". Sau đó, diễn viên Vũng Tàu khẳng định: “Thật ra không phải là mềm lòng đâu anh à, em mê muội luôn đấy". Khi MC khuyên Bảo Kun nên tương tác với khán giả nhiều hơn thay vì chỉ nhìn Lý Nhã Kỳ, nữ giám khảo đồng tình: “Em nhìn chị nhiều quá là lộ đó. Chị không chấm em nhất đâu, lộ đó”. Chia sẻ hài hước của cô khiến không khí của chương trình trở nên nhộn nhịp hơn.
MC Nhật Trường cũng là gương mặt nhận được sự quan tâm của Lý Nhã Kỳ khi thể hiện ca khúc Bước đến bên em. Thay vì mang đến phần trình diễn nhẹ nhàng, anh mạo hiểm vừa hát vừa nhảy tưng bừng khiến sân khấu bùng nổ hơn. Theo dõi phần thi, Vũ Thành Vinh nhận xét: “Những màn em nhảy nó có chất chơi trong đó, em cần được đánh thức tiếp”. Trong khi đó, Nguyễn Phi Hùng cho rằng đồng nghiệp Lý Nhã Kỳ sẽ thích tiết mục này khi chàng MC sở hữu vẻ ngoài điển trai, lại lôi cuốn hơn khi diện sơ mi hở nút. Bị nam ca sĩ tố “mê trai" trên sóng truyền hình, diễn viên Gió nghịch mùa thừa nhận và cho biết muốn rời khỏi ghế nóng vì thí sinh này. Thậm chí, khi Nhật Trường tiết lộ khó khăn khi tập luyện, Lý Nhã Kỳ còn nói: “Chị sẽ tập vũ đạo với em, mình cùng cực chung nhé” khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.