'Ma Dai' thu về 14 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu

02/05/2015 19:32 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV thì bộ phim tình cảm -hài Ma Dai đã chạm mốc doanh thu khủng 14 tỉ đồng khi ra mắt trong dịp lễ.

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV thì bộ phim tình cảm - hài với sự góp mặt của Đức Thịnh, Ngân Khánh, Thái Hòa, Hoài Linh… đã chạm mốc doanh thu khủng 14 tỉ đồng khi ra mắt trong dịp lễ.

Đức Thịnh và Ngân Khánh đảm nhận hai vai chính của bộ phim - Ảnh chụp từ clip
Chính thức ra rạp từ ngày 28.4, Ma Dai là một bất ngờ lớn tại các rạp trong dịp lễ này khi trước sự cạnh tranh với bom tấn Hollywood Avengers - Đế chế Ultron thì bộ phim Việt này vẫn thu hút 175 ngàn lượt khán giả và đạt doanh thu 14 tỉ đồng tính riêng trong bốn ngày đầu tiên. Con số này cũng không kém cạnh khi so với các bộ phim Việt ăn khách đang nắm giữ nhiều kỷ lục doanh thu từ trước tới nay như Tèo em, Để mai tính 2.
Vào đầu năm 2014, ‘bom tấn phim Việt’ Tèo em đã tạo nên kỷ lục khi đạt đến mức 4 tỉ đồng ngay sau ngày chiếu đầu tiên. Nhưng đến giữa tháng 12.2014 thì kỷ lục này của Tèo em đã bị ‘người anh em’ Để mai tính 2 phá vỡ khi thu về 5,7 tỉ đồng với 71.766 lượt khán giả đến xem chỉ sau 1 ngày ra mắt. Mức doanh thu tuần đầu tiên của bộ phim hài này cũng ở mức ngất ngưỡng 42,6 tỉ đồng, góp phần giúp Để mai tính 2 trở thành bộ phim Việt Nam duy nhất cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng từ trước tới nay.
Ma Dai là bộ phim tình cảm hài tâm huyết do Đức Thịnh đứng vai trò đồng đạo diễn cùng Nguyễn Hoàng Duy và đồng thời đảm nhận vai nam chính. Bộ phim cũng là sản phẩm cuối cùng có sự góp mặt của Ngân Khánh trước khi tạm rời khỏi showbiz lên đường du học.
Không xuất hiện nhiều nhưng vai diễn của Hoài Linh vẫn đủ lấy nước mắt khán giả - Ảnh chụp từ clip
Ma Dai kể về mối quan hệ kỳ lạ giữa Thố (Đức Thịnh), một linh hồn mong muốn trở lại nhân gian để hoàn tất tâm nguyện của mình và cô tiểu thư kiêu Kỳ Lam (Ngân Khánh). Mối dây kết nối giữa hai nhân vật này đã dẫn họ đi qua hàng loạt câu chuyện bất ngờ, cảm động và đầy ý nghĩa trong cuộc sống của cả hai. 
Không có cốt truyện phức tạp hay cao trào, Ma Dai như một món ăn vừa đủ với những khán giả tìm đến một bộ phim giải trí nhẹ nhàng khi chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về cả tình người, tình thân và tình yêu. Nguyễn Đức Thịnh và Hoàng Duy đã giải quyết tốt những mối liên kết giữa thế giới của linh hồn và con người khiến bộ phim không bị rơi vào tình trạng ‘màu mè’ hay ‘nhảm’ như các bộ phim ở thể loại này hay mắc phải, ngược lại đẩy cho các tình huống chuyện trở nên dễ chịu hơn. 
Đức Thịnh cũng diễn tròn vai ma Thố với tính cách tưng tửng, chân thành dù cách diễn hài không mới, bên cạnh một Ngân Khánh dễ dàng nhập vai trong một vai diễn quen thuộc với hình ảnh của cô.
Cùng với kịch bản, góc quay và âm nhạc tốt, Ma Dai đủ để khiến cho khán giả vừa cười, vừa khóc trong suốt 114 phút của bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.