Maddox lảng tránh nhắc đến Brad Pitt khi được hỏi về mâu thuẫn với cha nuôi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/09/2019 14:30 GMT+7

Theo Fox News hôm 11.9 (giờ địa phương), con trai cả nhà Jolie-Pitt vừa lên tiếng trước những câu hỏi liên quan đến cha nuôi. Tuy nhiên, cậu lảng tránh nhắc đến tài tử 56 tuổi cũng như tình trạng quan hệ của hai cha con.

Maddox đang bắt đầu làm quen với cuộc sống của một du học sinh khi vừa trở thành tân sinh viên của Trường đại học Yonsei (Hàn Quốc). Cậu thu hút sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông xứ kim chi bởi là con trai nuôi của cặp sao đình đám Angelina Jolie và Brad Pitt. Mới đây, trong một video được In Touch Weekly ghi lại, nam sinh gốc Campuchia đã lần đầu lên tiếng trước những thắc mắc của nhiều người về mối quan hệ căng thẳng giữa cậu và tài tử loạt phim Ocean’s. Khi được hỏi rằng liệu cậu có nghĩ Brad Pitt sẽ dành thời gian rảnh để đến Hàn Quốc thăm mình hay không, Maddox thản nhiên trả lời: “Chuyện đó thì tôi khó mà biết được”.

Liên quan đến câu hỏi về mối quan hệ cha con giữa Maddox với Brad Pitt không được hòa thuận như truyền thông đồn đoán, cậu tiếp tục đáp lại ngắn gọn và lảng tránh đề cập thẳng vào vấn đề. “Bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng đã xảy ra”, con trai nuôi gốc Á của cặp sao Hollywood chia sẻ úp mở. Đáng chú ý, Maddox không một lần nhắc đến cha nuôi trong suốt cuộc phỏng vấn. Phản ứng của nam sinh 18 tuổi này khiến nhiều người nghi ngờ rằng tình cảm cha con của hai người vẫn chưa cải thiện được nhiều kể từ sau scandal bạo hành trên máy bay hồi năm 2016.

Brad Pitt và Moddox được cho là không có mối quan hệ thân thiết như cậu với mẹ nuôi

ẢNH: GETTY

Maddox sinh năm 2001 và được nhiều người biết đến là con trai lớn của Angelina Jolie và Brad Pitt. Trước khi trở thành gương mặt nhí được săn đón tại Hollywood nhờ cha mẹ nổi tiếng, cậu từng là trẻ mồ côi được minh tinh phim Tiên hắc ám nhận nuôi từ quê nhà Campuchia. Maddox là đứa trẻ duy nhất trong số 6 nhóc tì nhà cặp sao đình đám nói trên không bị ảnh hưởng bởi các phán quyết phân chia quyền nuôi con hậu ly hôn của cha mẹ vì cậu đã đủ tuổi để đưa ra quyết định riêng.

Năm 2016, trong một chuyến bay từ châu Âu về Mỹ, Angelina Jolie và Brad Pitt đã xảy ra cãi vã. Lúc này, Maddox đứng ra bênh vực mẹ và nhận về phản ứng gay gắt từ tài tử sinh năm 1963, thậm chí, cậu được cho là bị cha nuôi bạo hành trong tình trạng say xỉn. Tuy nhiên, Brad Pitt sau đó đã được tòa án giải oan và nhận định nam diễn viên chỉ to tiếng với con.

Sau vụ việc trên, mối bất hòa giữa cặp sao phim Ông bà Smith càng khó hòa giải, Angelina Jolie nhanh chóng đệ đơn ly hôn với Brad Pitt. Nhiều người cho rằng sự đổ vỡ của cặp vợ chồng danh tiếng này một phần lớn xuất phát từ chuyện của Maddox. Hồi tháng 4.2019, truyền thông Hollywood đồn đoán rằng Angelina Jolie dự định để lại khối tài sản 116 triệu USD cho Maddox thay vì các con ruột. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ Radar Online, Brad Pitt xem đây là một hành động mà Angelina Jolie muốn chọc tức mình, nhất là khi Maddox là đứa trẻ duy nhất mạnh dạn bảo vệ mẹ trong mỗi trận cãi vã với cha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.