Mai Ngô gây sốc với thời trang lộ nội y ra mắt Elle Fashion Journey 2016

22/09/2016 11:13 GMT+7

(iHay) Á quân The Face khiến mọi người 'đỏ mắt’ với phong cách thời trang gợi cảm của mình khi xuất hiện tại buổi ra mắt Elle Fashion Journey 2016.

(iHay) Á quân The Face khiến mọi người 'đỏ mắt’ với phong cách thời trang gợi cảm của mình khi xuất hiện tại buổi ra mắt Elle Fashion Journey 2016.

Mai Ngô diện trang phục jeans để lộ áo ngực táo bạo
Sau The Face, cô biến đổi phong cách thời trang mạnh mẽ, trở nên táo bạo và sexy hơn trước
Tại sự kiện hôm 21.9, Mai Ngô diện áo khoác jeans dài nhưng lại không cài khuy áo để lộ hoàn toàn chiếc áo ngực ren mỏng manh.
Dù không đoạt quán quân của The Face nhưng Mai Ngô lại là cái tên được nhắc đi nhắc lại khá nhiều suốt thời gian qua mỗi khi xuất hiện. Tuy vậy, phong cách thời trang của Mai Ngô đôi lần gây tranh cãi.
Tuy nhiên, trái ngược lại với sự háo hức, chờ đợi sự xuất hiện của Mai Ngô, nhiều người lại cảm thấy thất vọng và khó hiểu với diện mạo của học trò Lan Khuê trong buổi họp báo.
Chỉ mới vài ngày trước, một page bán quần áo đã khoe ảnh Mai Ngô tới shopping tại cửa hàng. Tuy nhiên, chẳng biết vô tình hay cố ý mà bức ảnh cô mặc váy đen nhưng không mặc nội y.
Mai Ngô gây náo loạn khi diện bộ trang phục của NTK Quang Nhật
Bộ trang phục gây tranh cãi vài ngày trước của thí sinh Asian's Next Top Model
Thừa nhận cá tính khác biệt, mạnh mẽ và luôn thẳng thắn, nhưng Mai Ngô lại khiến nhiều người tỏ ra lo lắng với sự lột xác, phá cách kì quái lần này. Kết hợp bộ đồ khó hiểu với áo khoác denim dài, dày cộm với chiếc quần jeans chắp vá thành từng mảng, Mai Ngô gây choáng váng khi để lộ nội y với áo ngực ren mỏng, gần như khoe trọn vòng 1 trên thảm đỏ.
Được biết nữ người mẫu sẽ góp mặt trong Elle Fashion Journey 2016 - một trong những sự kiện thời trang được quan tâm nhất trong năm - diễn ra trong hai đêm 30.9 và 1.10.
Toàn Minh
Ảnh: EFJ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.