Mai Tài Phến bất mãn vì Hương Tràm ôm tình cũ Bùi Anh Tuấn

19/08/2018 15:28 GMT+7

Tập 4 Giọng ải giọng ai với sự xuất hiện của 4 khách mời đặc biệt: Lâm Vĩ Dạ, Mai Tài Phến, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Cụ thể, cả Trấn Thành, Trường Giang và MC Đại Nghĩa đều khẳng định cuộc gặp gỡ giữa các khách mời trong chương trình là cuộc gặp gỡ định mệnh bởi trước đó, giọng ca Duyên mình lỡ từng có mối quan hệ tình cảm với cả Bùi Anh Tuấn và Mai Tài Phến. Thậm chí, khách mời Lâm Vĩ Dạ chia sẻ cô thấy mình bị "thừa thải" khi tham gia chương trình. Rút kinh nghiệm từ lần thi trước, Hương Tràm quyết định đầu quân về đội Trấn Thành cùng Mai Tài Phến, đội Trường Giang gồm Lâm Vĩ Dạ và Bùi Anh Tuấn.
Bùi Anh Tuấn gục ngã khi song ca với thí sinh có giọng hát thảm họa
Trong suốt chương trình, hai tình cũ Hương Tràm đã có màn “tranh đấu” quyết liệt khi đưa ra những lời nhận xét về giọng hát của các thí sinh. Khi tìm thấy sự tương đồng về quan điểm, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn không ngại chạy lại ôm nhau khiến Mai Tài Phến không nói nên lời.
Hương Tràm cũng ra về tay trắng với lựa chọn sai lầm của mình
Ở vòng 3, khi lựa chọn giọng ca song ca với mình, dù Trường Giang, Trấn Thành ra sức thuyết phục, Bùi Anh Tuấn vẫn quyết tâm chọn anh chàng số 1. Tuy nhiên, khi Hương Tràm lại bất ngờ hỏi: "Nếu em cũng chọn bạn ấy thì anh có nhường em không?". Bùi Anh Tuấn không ngần ngại chọn số 6, nhường lại anh chàng số 1 cho người yêu cũ. Cuối cùng, Hương Tràm lại gây bất ngờ quyết định chọn số 7. Giọng ca bí ẩn số 1 không được chọn cất giọng hát đầy cảm xúc với hit Và thế là hết của Soobin Hoàng Sơn. Không những thế, anh chàng còn khoe vũ đạo điêu luyện bên cạnh 2 vũ công khiến Bùi Anh Tuấn vô cùng luyến tiếc. Trường Giang, Lâm Vĩ Dạ thừa thế trách Bùi Anh Tuấn: "Em là ca sĩ mà em tin lời anh chị là em sai rồi". Trấn Thành nhanh chóng "hùa theo": "Hồi nãy anh chỉ thử lòng em thôi, anh chỉ muốn em nên người". Hương Tràm cũng bày tỏ sự thất vọng "Em muốn thử để Tuấn bật ra chính kiến của mình nhưng ảnh không làm được", khiến Bùi Anh Tuấn chỉ còn biết ôm đầu thể hiện sự "suy sụp".
Mặc dù sử dụng “mỹ nhân kế” để hại tình cũ nhưng Hương Tràm vẫn chịu cảm giác sốc toàn tập khi phải song ca với thí sinh có giọng hát thảm họa. Nữ ca sĩ cho biết cô chưa bao giờ thấy Em gái mưa của mình bị lệch tông đến thế. Không khá khẩm hơn, Bùi Anh Tuấn cũng gục ngã khi lựa chọn sai lầm khiến mình phải ra về tay trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.