Xác nhận với Thanh Niên, nhà mạng MobiFone cho biết do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11 giờ 30 ngày 6.12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành ở Hà Nội và TP.HCM không truy cập được data 3G/4G.
Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Cũng theo chia sẻ từ MobiFone, đến 14 giờ cùng ngày, ở một số khu vực tại TP.HCM tín hiệu 3G/4G đã hoạt động được. Tuy nhiên, sự cố vẫn chưa được khắc phục tại Hà Nội.
MobiFone cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng trong sự cố này.
Bình luận (0)