Chị N.H (quận 3, TP.HCM) phản ánh ngay sáng đầu tuần, điện thoại gọi hoài không được và nhận được thông báo “không thể thực hiện cuộc gọi được”. Thậm chí chị cũng không nhận được cuộc gọi đến. Sau khi liên lạc với tổng đài của VinaPhone mới biết là bị sự cố kỹ thuật. Tình trạng này xảy ra chủ yếu với nhiều thuê bao trả sau. Trong khi đó, ngày 20 hằng tháng mới tới thời hạn thanh toán nợ cước tháng trước nên nhiều thuê bao tưởng bị cắt liên lạc trước hạn.
Trả lời về sự cố khóa liên lạc nhiều thuê bao hai chiều, nhà mạng VinaPhone cho biết do xảy ra lỗi kỹ thuật trong quá trình nâng cấp hệ thống quản lý thuê bao vào rạng sáng 19.3 nên đã dẫn đến tình trạng một số khách hàng tại TP.HCM bị gián đoạn liên lạc.
Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, VinaPhone đã nhanh chóng xử lý khắc phục hậu quả khôi phục dịch vụ cho khách hàng. Thông báo ghi: “Đây là sự cố kỹ thuật ngoài mong muốn. VinaPhone xin chân thành xin lỗi khách hàng vì sự cố đáng tiếc này và mong nhận được sự thông cảm của khách hàng”.
Bình luận (0)