TNO

Mạo hiểm cả mạng sống để được giống 'người khổng lồ xanh'

05/10/2016 18:47 GMT+7

(iHay) Một người đam mê cơ bắp đã mạo hiểm cả mạng sống để tiêm chất tăng cơ độc hại vào cơ thể nhằm tăng kích cỡ các nhóm cơ.

(iHay) Một người đam mê cơ bắp ở Brazil đã mạo hiểm cả tính mạng để tiêm thuốc tăng cơ liên tục vào cơ thể, sao cho giống nhân vật "người khổng lồ xanh phi thường Hulk" trong bộ phim cùng tên.

>> Cụ bà 66 tuổi nâng tạ 100 kg

Valdir khoe các nhóm cơ to lớn bất thường - Ảnh: Chụp từ clip YouTube

Valdir Segato (ở Sao Paulo, Brazil) có bắp tay "khủng" với số đo gần 60cm. Đó là kết quả của quá trình tiêm thuốc tăng trưởng cơ bắp synthol quá đà vào cơ thể.
Valdir bắt đầu tiêm chất tăng trưởng có khả năng gây chết người này cách đây 5 năm vì muốn sở hữu cơ bắp giống Arnold Schwarzenegger và nhân vật Hulk trong phim.
Anh thợ xây 48 tuổi này thấy tự hào khi được người khác gọi bằng biệt danh "quái vật trên đường phố" hay "người hùng".
"Đây là giấc mơ mà tôi luôn tìm kiếm và chinh phục. Bạn nhìn vào cơ thể mình thấy nó to lớn từng ngày, thì bạn sẽ càng muốn nó vạm vỡ hơn nữa", Valdir nói.
"Người ta gọi tôi là Hulk, Schwarzenegger rồi "người hùng" mọi lúc, và tôi thích điều đó. Tôi đã tăng vòng bắp tay lên cỡ 60cm rồi đấy, và tôi còn muốn nó to hơn nữa", Valdir tâm sự.
Hồi trẻ, Valdir nghiện ma túy và cơ thể gầy trơ xương, đến nỗi ai cũng trêu chọc như một kẻ bỏ đi. "Lúc đó tôi nghiện ma túy vì lầm lạc, ai cũng coi khinh, nên tôi đã quyết định thay đổi cuộc đời mình", Valdir nhớ lại.
Từ ấy, Valdir lao vào tập thể hình, nhưng anh muốn đẩy nhanh quá trình để đạt được thân hình cơ bắp, kể cả những giải pháp cực đoan.
Chất tăng cơ bắp chỉ giúp cơ thể Valdir phình to chứ không mạnh lên - Ảnh chụp từ clip YouTube
Valdir thường xuyên tiêm vào cơ thể chất tăng cường cơ bắp và gần như phụ thuộc vào nó để có được những nhóm cơ "khủng" ở ngực, vai và tay.
Dù trọng lượng cơ thể Valdir tăng từ 55kg lên 80kg ở thời điểm hiện tại nhưng anh nói việc tiêm chất synthol vào người chỉ giúp tăng cơ chứ không làm cơ thể mạnh mẽ hơn.
Có lúc Valdir đã phải nhập việp cấp cứu trong nhiều ngày do tiêm thuốc quá liều vào cơ thể. "Đó là giai đoạn khó khăn của tôi. Bác sĩ khuyến cáo tôi nên dừng lại. Nhưng tôi lại thích việc ấy", Valdir nói.
Thân hình vai u thịt bắp bất thường của Valdir cũng khiến anh ta khó kiếm người yêu. "Tôi được nhiều người chú ý nhưng họ cũng sợ khi đến gần tôi. Nên giờ tôi vẫn cô đơn, chẳng có ai bên cạnh cả", Valdir khổ sở tâm sự.
Cộng đồng cũng có những cách phản ứng trái ngược đối với Valdir, khi có người hễ gặp là trêu chọc anh song cũng không ít trường hợp tỏ ra thích thú và thường yêu cầu chụp ảnh chung để làm kỷ niệm.
Bạn bè của Valdir cũng lo ngại về chuyện lạm dụng synthol của anh. Tuy nhiên, người đàn ông 48 tuổi này quyết không dừng lại giấc mơ của mình. "Tôi nhìn mình trong gương và thích những gì mình thấy", Valdir nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.