Maritime Bank nhận giải 'Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam'

04/07/2016 17:56 GMT+7

Maritime Bank vừa vinh dự được tạp chí International Finance (IFM) trao tặng giải thưởng uy tín 'Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016'.

Đây là kết quả từ quá trình đánh giá và xem xét của Hội đồng Giám khảo IFM dựa trên những kết quả đạt được của ngân hàng trong suốt một năm qua. Giải thưởng được trao tặng trên “những nỗ lực thay đổi từng ngày để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác”, theo nhận xét của Hội đồng Giám khảo IFM.
Giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” của tạp chí IMF được trao tặng cho Maritime Bank dựa trên các tiêu chí: sự tăng trưởng qua các năm, sản phẩm đa dạng, những đóng góp cho thị trường và đánh giá từ các đối tác, khách hàng.
Là một tạp chí chuyên ngành uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, IFM được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin trong ngành cũng như luôn đưa ra những quan điểm nhận định đúng đắn về thị trường các khu vực và thế giới. Đây chính là lý do việc đánh giá, xếp hạng các ngân hàng từ IFM trở thành những chuẩn mực đáng tin cậy không chỉ trong giới tài chính mà còn là một kênh thông tin hữu ích đối với khách hàng nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.