Theo nhận định của chuyên gia bán lẻ, nhu cầu xa xỉ phẩm giảm, thể hiện qua nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu ở các trung tâm bán lẻ lớn. Ngoài ra, do nhận thức của người tiêu dùng trước nhu cầu ngày càng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm nên lĩnh vực ẩm thực tiếp tục phát triển nhanh chóng. Theo đó, nhu cầu mặt bằng phục vụ ngành ẩm thực ngày càng cao. Số liệu mới nhất từ các tổ chức khảo sát thị trường bất động sản cho thấy, tổng diện tích mặt bằng bán lẻ của TP.HCM hiện có khoảng 1.050.000 m2, tăng 13% theo năm.
Mặt bằng bán lẻ tầm trung phát triển tốt
06/07/2016 08:58 GMT+7
Bình luận (0)