Quyết liệt giành thị trường bán lẻ ASEAN

06/04/2016 06:02 GMT+7

Theo số liệu mới từ Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor (Anh), thị trường bán lẻ truyền thống tại ASEAN sẽ tăng trưởng 20% và đạt tổng doanh thu gần 536 tỉ USD trong vòng 5 năm tới.

Theo số liệu mới từ Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor (Anh), thị trường bán lẻ truyền thống tại ASEAN sẽ tăng trưởng 20% và đạt tổng doanh thu gần 536 tỉ USD trong vòng 5 năm tới. 

Vì thế, nhiều “đại gia” trong lĩnh vực này như Aeon của Nhật Bản, Central Group (Thái Lan) và Lippo Group (Indonesia) đang chạy đua quyết liệt để giành thị phần.
Theo tờ Nikkei Asian Review ngày 5.4, sau những bước đầu thăm dò, Aeon bắt đầu tăng tốc tại Đông Nam Á với mục tiêu tăng số lượng trung tâm thương mại trong khu vực lên 15 vào năm 2020 đồng thời nghiên cứu tìm đường vào các thị trường như Lào, Myanmar và Thái Lan.
Hiện tập đoàn Nhật được cho là đang chạy đua với Central Group và một số đối thủ khác để mua chuỗi siêu thị Big C ở VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.