Máy bay rơi trong buổi biểu diễn hàng không ở Anh

02/08/2015 18:10 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn người bàng hoàng khi chứng kiến một chiếc máy bay rơi khi tham gia buổi trình diễn hàng không CarFest ở Cheshire, tây bắc nước Anh.

(TNO) Hàng ngàn người bàng hoàng khi chứng kiến một chiếc máy bay rơi khi tham gia buổi trình diễn hàng không ở Cheshire, tây bắc nước Anh.

Cảnh máy bay bị rơi tại buổi biểu diễn CarFest ở Anh ngày 1.8 - Ảnh chụp màn hình CNN
Báo The Guardian (Anh) cho hay vụ tai nạn xảy ra hôm 1.8 trong buổi lễ hội CarFest. Một chiếc máy bay đang bay trong đội hình ở độ cao khoảng 1,6 km thì bất ngờ rơi xuống đất trước sự chứng kiến của hàng ngàn người đang theo dõi.
Trước khi rơi xuống đất, chiếc máy bay chao đảo và xuất hiện khói đen kéo thành một vệt dài. Có vẻ như chiếc máy bay bị cháy và phi công Kevin Whyman không điều khiển được máy bay.
Đội bay Gnat khi đó đang trình diễn những màn nhào lộn, xoắn ốc và máy bay trong nhóm va chạm nhau, gây ra tai nạn, theo The Independent. Không có ghi nhận thiệt hại về người và của ở nơi chiếc máy bay rơi.
Phi công Kevin Whyman chết ngay tại chỗ. Trang tin Skynews Australia cho hay Whyman là thành viên sáng lập đội bay Gnat và có 10 năm kinh nghiệm trong không lực Hoàng gia Anh.
Lễ hội CarFest được tổ chức nhằm giúp đỡ trẻ em. Buổi lễ có hơn 10.000 trẻ em tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.