Maya rưng rưng nhớ về thời làm PG bưng mâm

13/03/2014 14:15 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Scandal vừa có những bật mí hết sức bất ngờ về thời còn chật vật với “cơm áo gạo tiền”.

(iHay) Nữ diễn viên Scandal vừa có những bật mí hết sức bất ngờ về thời còn chật vật với “cơm áo gạo tiền”.

>> Maya lả lơi, quyến rũ Bình Minh trong phòng gym
>> Bùi Anh Tuấn, Maya bị phản ứng mạnh vì giả sử dụng ma tuý ở sân bay

 
Maya được công nhận nữ ca sĩ lấn sân sang điện ảnh thuộc hàng thành công nhất hiện nay với các vai diễn trong Scandal, Cô dâu đại chiến 2

Tham gia chương trình Lần đầu tôi kể trên một kênh truyền hình, Maya chia sẻ về cuộc sống khó khăn của mình thời còn là “người mẫu bưng mâm” và từng mơ ước một ngày mình cũng được đứng trên sân khấu để nhận giải.

Ngày đó, người ta thuê Maya làm PG bưng hoa và giải thưởng để trao giải cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô đã nghĩ rồi có ngày mình sẽ phải là người nhận giải chứ không chỉ bưng giải. Ước mơ đó đã thành sự thật khi Maya nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2013 - cô đã không cầm được nước mắt khi nhớ lại khoảnh khắc đó.

Chia sẻ về tình cũ Hà Dũng - người đã đưa Maya vào Sài Gòn để có một Maya như ngày hôm nay, cô vẫn tỏ thái độ rất vui và vẻ và sự ngưỡng mộ thể hiện rõ trong mỗi lời nói: “Hà Dũng là một người đàn ông tốt, giúp đỡ rất nhiều người dù là đàn ông hay phụ nữ. Anh ấy luôn tìm ra điểm đặc biệt hay đáng yêu nào đó của bất kì một người phụ nữ, dù người đó đẹp hay chỉ là một người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường”.

Khi được hỏi về những vai diễn của mình, vốn ghi dấu ấn với "thể loại" ác và sắc sảo, Maya cười tươi và chia sẻ đây cũng là một trong những điều may mắn của cô. Khi thể hiện nhân vật, cô cảm thấy mình như được trợ giúp của tổ nghiệp, đến khi diễn thì cô nhập vai đến nỗi không còn là mình và khi diễn xong lúc nào cũng phải nhắc mình là "thoát ra khỏi nhân vật thôi Maya ơi”.

 
Maya cảm thấy mình rất may mắn và bên cạnh đó cô đã nỗ lực rất nhiều. Theo nữ ca sĩ, ca hát là niềm đam mê lớn nhất đối với cô


 Cô nàng ca sĩ, diễn viên xinh đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn về thời còn chật vật kiếm cơm của mình


Với tình cũ Hà Dũng, Maya vẫn dành cho người xưa sự trân trọng vì đã có ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của cô

Minh Nguyễn
Ảnh: Zun Phan

>> Maya lả lơi, quyến rũ Bình Minh trong phòng gym
>> Diễm Hương, Maya ‘đọ’ đồng hồ tiền tỉ tại Elle Fashion Show
>> Bùi Anh Tuấn, Maya bị phản ứng mạnh vì giả sử dụng ma tuý ở sân bay
>> Maya biến hóa với các mẫu thiết kế của Project Runway
>> Maya túm tóc, xé áo “đánh ghen” Thái Hà
>> Bạn nhảy của Maya tình tứ ôm eo... Minh Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.