Thị trường Thái Lan nhận được tùy chọn động cơ duy nhất SkyActiv-G 2.0 lít hút khí tự nhiên có công suất 165 mã lực và mô men xoắn 213 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Theo Mazda, CX-30 có thể tăng tốc 0-100 km/giờ trong 9,7 giây, vận tốc tối đa 196 km/giờ, mức tiêu hao nhiên liệu 6,5 lít/100 km. Trong khi đó, thị trường Malaysia có thêm phiên bản động cơ diesel SkyActiv-D 1.8L, sản sinh công suất 114 mã lực và mô men xoắn 270 Nm.
Mazda CX-30 mang ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng của hãng xe Nhật Bản. Về tổng thể, Mazda CX-30 trông gọn gàng hơn các mẫu SUV hiện hành của Mazda nhờ phần mui xe thoải dần về phía sau. Các trang bị đáng chú ý như đèn pha LED, màn hình hiển thị Head-up, điều hòa không khí, ghế bọc vải, trang trí bảng điều khiển màu bạc, ghế trước tự động, công nghệ dừng tự động i-Stop. Hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect được liên kết với màn hình 8,8 inch và 8 loa, có hỗ trợ cho Android Auto và Apple CarPlay.
|
Trong khi đó, phiên bản cao cấp của Mazda CX-30 bổ sung thêm đèn LED tự động và đèn pha chùm, bánh xe hợp kim 18 inch, mở cốp không cần chìa khóa, cửa sổ trời và cảm biến đỗ xe ở cả hai đầu (4 phía trước, 6 phía sau).
Bên trong, biến thể cao cấp có hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng với lỗ thông hơi phía sau, ghế bọc da, ghế lái điều khiển 10 hướng với bộ nhớ và lẫy chuyển số. Khoang hành lý của CX-30 có thể tích 430 lít và lên đến 1.432 lít nếu gập hàng ghế sau.
Về an toàn, tất cả các phiên bản CX-30 đều đi kèm với 7 túi khí, phanh đỗ xe điện tử với chức năng giữ tự động và ghế trẻ em Isofix cho ghế sau. Các phiên bản cao cấp còn nhận được công nghệ đèn pha chống chói, giám sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ phanh thành phố thông minh và kiểm soát hành trình.
|
Tại Thái Lan, Mazda CX-30 phân phối ra thị trường 3 phiên bản gồm: bản C, bản S và bản SP với giá bán lần lượt 31.500 USD, 35.000 USD và 38.200 USD.
Hiện tại, Mazda CX-30 đã tung ra nhiều thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia và mới đây nhất là Thái Lan nhưng vẫn đang bỏ qua thị trường Việt Nam.
Bình luận (0)