MC công bố nhầm kết quả vẫn được mời dẫn Hoa hậu Hoàn vũ 2016

23/12/2015 14:46 GMT+7

Bất chấp sai lầm tai hại của Steve Harvey khiến cuộc thi trở thành trò cười cho dư luận những ngày qua, Ban tổ chức vẫn mong muốn MC này trở lại dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Bất chấp sai lầm tai hại của Steve Harvey khiến cuộc thi trở thành trò cười cho dư luận những ngày qua, Ban tổ chức vẫn mong muốn MC này trở lại dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

MC kiêm diễn viên hài Steve Harvey vẫn được chào đón trở lại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Ảnh: ReutersMC kiêm diễn viên hài Steve Harvey vẫn được chào đón trở lại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Ảnh: Reuters
Chia sẻ trong chương trình truyền hình The Jim Rome Show mới đây, Mark Shapiro, Giám đốc nội dung của WME IMG, công ty sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cho biết ông rất mong muốn MC Steve Harvey có thể bỏ qua mọi điều tiếng để nhận lời tiếp tục tham gia chương trình năm sau.
“Tôi tin rằng đơn vị phát sóng Fox cũng sẽ ủng hộ quyết định này của tôi bởi như đã nói, Steve Harvey đã làm rất tốt trong đêm chung kết vừa qua. Ông ấy hài hước, ứng biến linh hoạt, biết cách truyền năng lượng cho tất cả mọi người. Hơn nữa Steve rất thành công trong mọi lĩnh vực từ viết sách, MC phát thanh, dẫn chương trình truyền hình thế nên không có gì phải nghi ngờ việc ông ấy sẽ ngày càng làm tốt hơn nữa. Steve Harvey xứng đáng có một cơ hội để chuộc lại những lỗi sai vừa qua nên tôi rất mong muốn được mời ông trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ 2016”, trang People dẫn lời người phụ trách sản xuất chương trình đêm chung kết 20.12 vừa qua.
Nói về sự cố nhầm lẫn kết quả, Mark Shapiro khẳng định ông không hiểu tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy, bởi mẫu giấy kết quả trong đêm chung kết giống y hệt mẫu đã dùng trong buổi tổng duyệt mà MC này đã được xem nhiều lần. Chưa kể nhà sản xuất này cho biết trước mặt người dẫn chương trình còn có một máy nhắc chữ cỡ lớn để giúp MC không đọc sai. 
Dù vậy Mark Shapiro cũng hi vọng người hâm mộ có thể sớm bỏ qua cho Steve Harvey việc công bố nhầm tên người chiến thắng: “Đó chỉ là một sai lầm, mọi thứ rồi cũng sẽ qua, tôi hi vọng mọi người sẽ không vì lỗi sai này mà phủ nhận toàn bộ nỗ lực của ông ấy trong suốt đêm chung kết”. 
Hoa hậu Colombia đăng thư cảm ơn người hâm mộ 
Cách đây ít giờ Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez đã đăng tải một đoạn chia sẻ dài trên trang Instagram cá nhân về đêm chung kết ồn ào vừa qua. Đây là lần đầu tiên người đẹp này trải lòng về sự cố hi hữu mà mình gặp phải.
Ariadna mở đầu bài viết bằng lời cảm ơn đến khán giả: “Sau cơn bão lớn mọi thứ lại bình lặng trở lại. Tôi muốn cảm ơn những lời động viên và ủng hộ của mọi người không chỉ ở đất nước tôi mà còn đến từ rất nhiều quốc gia khác. 
Chúng ta là những người viết nên số phận của chính mình. Tôi đã mang được niềm hạnh phúc đến với người dân Colombia dù chỉ trong vài phút ngắn ngủi và giúp cái tên Colombia được nhắc đến ở mọi nơi trên thế giới. Giờ đây tôi muốn chúc mừng tân hoa hậu của chúng ta - người đẹp Philippines. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, rồi một ngày nào đó chúng ta sẽ tìm ra lý do tại sao mọi thứ phải diễn ra như vậy”.
Sau cuộc thi hoa hậu Colombia trở thành thí sinh được yêu thích và ủng hộ nhiều nhất - Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.