McAfee mua lại công ty TunnelBear

09/03/2018 11:18 GMT+7

Công ty bảo mật McAfee mới đây tuyên bố đã mua lại TunnelBear, một công ty chuyên cung cấp giải pháp VPN có trụ sở tại Toronto - Canada.

Theo Ghacks, TunnelBear là một trong những nhà cung cấp VPN hàng đầu dù mới xuất hiện từ năm 2015, hiện công ty này có các ứng dụng VPN trên nền Windows/Mac OS, phần mở rộng cho trình duyệt cũng như các hệ điều hành di động Android và iOS.
Hồi năm 2016, TunnelBear cũng đã có một cập nhật lớn trên ứng dụng với tên gọi Trusted Network, giúp người dùng đưa mạng vào một danh sách để tự động kết nối VPN.
Trong công bố của mình, McAfee cung cấp rất ít thông tin và các chi tiết cụ thể. Công ty có trụ sở tại Santa Clara này cũng không tiết lộ giá trị của thương vụ. Hãng cho biết có dự định tích hợp công nghệ VPN của TunnelBear vào sản phẩm Safe Connect, đây cũng là sản phẩm VPN cho Windows và hệ điều hành di động Android và iOS.
Safe Connect có phí đăng ký là 7,99 USD một tháng với dữ liệu không giới hạn trên tối đa 5 thiết bị cùng lúc, có thể kết nối đến 18 máy chủ ảo đặt tại các vị trí khác nhau.
CEO của McAfee cho biết TunnelBear đã xây dựng một thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng và thu được lợi nhuận, McAfee cho rằng việc mua lại này sẽ phục vụ cả người dùng và đối tác bằng cách nhúng mạng chất lượng tốt nhất vào trong sản phẩm Safe Connect của họ. TunnelBear hiện đặt máy chủ tại 20 quốc gia, McAfee dự định sẽ tích hợp mạng này vào sản phẩm của mình để mở rộng khả năng và vùng hỗ trợ.
Dù thông cáo không công bố tương lai của TunnelBear và RememBear, nhưng có thể tương lai gần hai dịch vụ này chưa bị đóng hoàn toàn. Đồng sáng lập TunnelBear là Ryan Dochuk cho biết việc mua lại này có lợi cho sự phát triển của sản phẩm vì nó cung cấp các nguồn lực để phát triển dịch vụ và mở rộng ra các khu vực mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.