Bạn có thể dễ dàng thấy các ki ốt làm thủ tục tự động tại sân bay hoặc ki ốt lấy vé tự động ở rạp chiếu phim. Những năm gần đây, việc áp dụng ki ốt chọn món trong nhà hàng dần trở nên phổ biến ở các nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Canada hay Singapore. Tại thị trường thức ăn nhanh Việt Nam, McDonald’s mới đây là thương hiệu đầu tiên lắp đặt các ki ốt gọi món tự động trong nhà hàng (Self - Order Kiosk - SOK).
Theo thông tin chính thức từ McDonald’s, SOK được bắt đầu lắp đặt rộng rãi tại các nhà hàng trên toàn thế giới từ năm ngoái, và ở tuần cuối tháng 7 này, McDonald's đã đưa SOK vào thị trường thức ăn nhanh Việt Nam tại 3 nhà hàng đầu tiên là McDonald’s Nguyễn Huệ, McDonald’s Đa Kao và McDonald’s Bến Thành. Vừa ra mắt, ứng dụng này đã khiến nhiều thực khách đặc biệt là giới trẻ thích thú, tò mò với trải nghiệm 'sành điệu', độc đáo và mới lạ.
Như một chiếc iPhone cỡ lớn, SOK có màn hình cảm ứng với giao diện đẹp, sắc nét, thân thiện, hình ảnh món ăn, đồ uống trung thực, giúp thực khách dễ dàng chọn món ăn hoặc đồ uống theo nhu cầu của mình. Ứng dụng cho phép ghi nhận chính xác các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Điều này giúp tránh nhầm lẫn, tránh chờ đợi, tiết kiệm thời gian, tăng sự hài lòng của thực khách.
|
Ngoài những ưu điểm sẵn có như nhà hàng thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi, thực đơn phong phú và đa dạng, SOK là bước tiến đột phá mới của McDonald’s, khẳng định cam kết của McDonald’s với người dùng trong việc không ngừng mang lại những giá trị cộng thêm và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. SOK được đánh giá là phù hợp với lối sống đô thị: văn minh, chính xác và hợp xu hướng; hứa hẹn sẽ chinh phục đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người luôn thích những trải nghiệm công nghệ cao và thích sự nhanh chóng, tiện lợi.
|
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ 2014, McDonald’s được đánh giá cao bởi chất lượng thức ăn và dịch vụ, được nhiều thực khách yêu thích nhờ không gian quán rộng rãi, thực đơn phong phú, phù hợp với nhu cầu của từng bữa ăn trong ngày: thực đơn riêng cho bữa sáng, các bữa chính trong ngày; có nhiều loại thức uống, là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Dù là người đến sau nhưng McDonald’s đang nổi lên như một thương hiệu dẫn dắt cuộc chơi trong ngành thức ăn nhanh Việt Nam với các bước đi đột phá như dịch vụ Mua hàng trên xe (Drive Thru), Thực đơn ăn sáng riêng biệt, Phòng tiệc riêng trang bị hiện đại, Quầy cà phê chuyên nghiệp với nhiều lựa chọn cà phê phong phú, và bây giờ là SOK - Ki ốt gọi món tự động, tất cả đều tập trung vào việc nâng cao đẳng cấp dịch vụ và lấy khách hàng làm trung tâm.
Bình luận (0)