Mẹ con hoa hậu Ngọc Diễm diện áo dài đón Tết

Thành Long
Thành Long
02/01/2020 17:55 GMT+7

Ngọc Diễm vừa bắt tay với nhà thiết kế Đức Vincie thực hiện bộ ảnh áo dài đón Tết. Chiko, con gái của người đẹp cũng tham gia cùng mẹ.

Hoa hậu Ngọc Diễm nhận lời làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài xuân mới nhất của nhà thiết kế Đức Vincie. Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, theo Đức Vincie, Ngọc Diễm sở hữu vẻ đẹp trí thức, nhan sắc ở thời điểm tỏa sáng nhất, nên phù hợp với thông điệp anh muốn truyền tải qua những thiết kế áo dài mang hơi thở thập niên 1950-1970.
Với sắc đỏ, vàng, cam đậm chất mùa lễ hội cuối năm, cùng những họa tiết quen thuộc như hoa lá, chim muông đã được Đức Vincie tái hiện tinh tế qua tà áo dài truyền thống Việt Nam. Nếu trước đây Ngọc Diễm trung thành với tóc dài, uốn xoăn, thì lần này Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 thay đổi tóc ngắn mái ngố đầy cá tính, trẻ trung mang lại cảm giác quý phái, quyền lực. Điều thú vị là trong bộ ảnh lần này, Ngọc Diễm rủ con gái Chiko 9 tuổi cùng làm mẫu.

Ngọc Diễm thực hiện bộ ảnh áo dài cùng con gái

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bé Chiko tự tin tạo dáng trước ống kính

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Dù phải dậy từ 6 giờ sáng nhưng Chiko khá thích thú khi được mẹ làm tóc. Mỹ nhân quê Khánh Hòa chủ động đùa giỡn với con gái để các khoảnh khắc thêm tự nhiên, thoải mái. Cô bé cũng nhanh chóng làm quen trước ống kính và tạo dáng khá chuyên nghiệp. Về phía Đức Vincie, khi làm việc với Ngọc Diễm, nhà thiết kế cảm nhận cô là người chuyên nghiệp và chỉn chu. "Ngọc Diễm luôn đem năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Thậm chí, Diễm còn chủ động hỏi về bố cảnh, trang điểm... từ rất lâu trước ngày chụp ảnh để chuẩn bị", Đức Vincie chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Diễm nữ tính trong thiết kế áo dài mới của Đức Vincie

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Dù bận rộn với công việc song người đẹp vẫn dành thời gian chăm sóc con

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Được biết, con gái Ngọc Diễm đang học lớp 4 tại một trường quốc tế ở TP.HCM với học phí gần 500 triệu đồng mỗi năm. Cô bé luôn hiểu công việc của mẹ, và thường chia sẻ với mẹ nhiều vấn đề như bạn bè, trường học, sở thích… Chiko cũng tạo điều kiện để mẹ có được những khoảng không gian riêng ngoài công việc và gia đình, và ít khi than phiền về công việc bận rộn của mẹ. Về phía Ngọc Diễm, cô tâm niệm vai trò làm mẹ vẫn là quan trọng nhất. Vì vậy, người đẹp luôn ưu tiên thời gian cho con, chơi với con vào cuối tuần, chạy bộ cùng con buổi sáng và thường xuyên chia sẻ và đưa con đi du lịch vào mỗi kỳ nghỉ. Cô quan niệm mỗi khi chơi với con thì nên toàn tâm toàn ý để những khoảnh khắc bên cạnh con chất lượng nhất.
Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Ngọc Diễm cho biết cô và con gái Chiko sẽ về quê đón Tết với ông bà, và dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay lại TP.HCM. Ngọc Diễm tâm sự cô thích đón Tết truyền thống, sum họp gia đình và diện áo dài đầu năm. Sau một năm dài giữ vai trò chủ tịch JCI Việt Nam với nhiều hoạt động sôi nổi, Ngọc Diễm cho biết cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung cho công việc và gia đình trước khi bắt đầu một năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.