Mẹ con sản phụ chết bất thường, người nhà 'vây' bệnh viện

Đứa con vừa mới chào đời được các bác sĩ thông báo đã tử vong do ngạt thở. Sau đó không lâu, người mẹ cũng không qua khỏi.

Sáng 1.7, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (Q.Thủ Đức, TP.HCM) tiến hành họp với cơ quan chức năng quận để làm rõ nguyên nhân hai mẹ con sản phụ chết bất thường ở bệnh viện này vào ngày 30.6.
Theo thông tin ban đầu, sáng 30.6, sản phụ Phạm Thị Hồng (29 tuổi, quê Thanh Hóa) thấy đau bụng nên được chồng đưa vào bệnh viện trên để khám.
Sau khi làm các xét nghiệm ban đầu, các bác sĩ thông báo với gia đình là chị Hồng chuẩn bị sinh con.
Đến 14 giờ cùng ngày (30.6), các bác sĩ thông báo với gia đình chị Hồng vừa sinh bé trai nặng 3,8 kg nhưng vừa lọt lòng thì bé đã tử vong vì ngạt thở. Đến tối cùng ngày, chị Hồng cũng không qua khỏi.
Cho rằng các bác sĩ tắc trách nên người nhà của sản phụ tập trung rất đông ở bệnh viện yêu cầu các bác sĩ ở đây làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt, giữ trật tự tại bệnh viện.
Theo một lãnh đạo của bệnh viện, hiện phía bệnh viện đã yêu cầu kíp trực khoa sản viết tường trình vụ việc và chờ kết quả khám nghiệm pháp y của cơ quan chức năng để có hướng giải quyết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.