Mẹ Ngọc Lan khen ngợi Thanh Bình sau khi ly hôn

23/11/2019 13:52 GMT+7

Sau khi ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình vợ cũ. Thậm chí, mẹ diễn viên Kiều nữ và đại gia không ngại dành lời khen cho anh trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, mẹ của diễn viên Ngọc Lan đăng tải bức ảnh chụp cùng Thanh Bình kèm theo dòng trạng thái: “Gia đình vui vẻ". Ngay sau đó, nam diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh này về Facebook của mình. Anh viết: “Thương ngoại lắm". Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Thanh Bình nhắn nhủ xúc động đến mẹ của Ngọc Lan: “Cảm ơn mẹ đã luôn tin và bên con". Đáp lại, mẹ vợ cũ dành lời khen cho anh và cho biết: “Mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền, hiếu thảo, biết lo cho gia đình. Nhưng nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này" khiến nhiều người hoài nghi chuyện cặp đôi đường ai nấy đi là do người thứ ba.
Bài viết của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều khán giả bất ngờ khi nam diễn viên giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình vợ cũ sau khi “đường ai nấy đi". Một tài khoản bình luận: “Em rất cảm động trước tình cảm của chị với con rể Thanh Bình. Chị là một người mẹ hiểu biết và công tâm, không nhiều người được như vậy. Chúc chị và Thanh Bình mãi giữ được tình cảm thương yêu này". “Mong Thanh Bình và Ngọc Lan suy nghĩ lại, sớm trở về bên nhau", một khán giả bày tỏ.

Sau khi ly hôn Ngọc Lan, nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình vợ cũ

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, chia sẻ của mẹ Ngọc Lan bị một cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng bà không yêu thương con ruột. Trước ồn ào này, bà thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nói gia đình con tôi đổ vỡ vì nó nuôi ong chứ tôi đâu nói con gái tôi hư thân mất nết. Tôi nói cho cô biết, con tôi là đứa ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con, hai vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha, xa mẹ như hôm nay. Và tôi muốn nói thêm là phá đình, phá chùa là có tội nhưng không tội bằng phá gia can để một đứa trẻ vô tội mà phải sống xa mẹ cha".
Trước đó, thông tin Thanh Bình và Ngọc Lan “đường ai nấy đi" nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cụ thể trên trang cá nhân, Ngọc Lan xác nhận sự việc này và cho biết thêm: “Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có”. Đồng thời, diễn viên Kiều nữ và đại gia khẳng định vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng chồng cũ chăm sóc con sau khi ly hôn.
Về phía Thanh Bình, anh nhấn mạnh lý do chia tay không phải đến từ người thứ ba. Nam diễn viên nói thêm: “Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi. Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.