Ban tổ chức chiến dịch cho biết, chú mèo máy Doraemon được lựa chọn vì đã quá quen thuộc với độc giả VN qua nhiều thế hệ. Trong suốt chiến dịch này, mèo máy Doraemon đóng vai người hướng dẫn, giới thiệu các hoạt động của hệ thống tàu điện ngầm tại Tokyo cũng như tại VN.
Theo đó, Doraemon sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về hành trình du lịch Tokyo bằng 9 tuyến tàu điện ngầm qua các hoạt động giới thiệu du lịch văn hóa tại VN. Công chúng có thể tham khảo thông tin này tại các nhà ga hoặc trang Facebook Tokyometro bằng tiếng Việt. Đây cũng là lần đầu tiên một công ty đường sắt Nhật Bản lập tài khoản Facebook bằng tiếng Việt.
Số lượng khách du lịch VN đến Nhật Bản vào năm 2017 đạt mức kỷ lục, lên gần 310.000 người.
Bình luận (0)