Rộn ràng mùa lễ hội hoa Hàn Quốc

28/03/2018 08:00 GMT+7

Lễ hội hoa anh đào là điểm nhấn chủ đạo thu hút du khách đến Hàn Quốc vào khoảng từ tháng 3 đến giữa tháng 4 hằng năm.

Lễ hội hoa tulip ở công viên Everland cũng là nét chấm phá tuyệt vời làm cho hành trình tới xứ sở kim chi của bạn thêm hấp dẫn và đặc sắc.
Đến Hàn Quốc ngắm hoa anh đào nở rộ
Hàn Quốc vốn quyến rũ du khách Việt bởi sự lung linh của hàng loạt bộ phim nổi tiếng lấy bối cảnh ở Jeju, Nami, Seoul, Busan… Từ phim ảnh cho đến đời thực, tất cả đều vẽ nên những khung cảnh vô cùng nên thơ, đặc biệt là mỗi dịp xuân về với hoa anh đào nở rộ.
Thủ đô Seoul, công viên Yeouido được xem là địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào hoặc bạn có thể tản bộ dọc theo bờ sông Hàn, phố đi bộ Yeouiseo-ro, thưởng lãm những cơn mưa hoa dịu nhẹ từ hai hàng anh đào dọc theo con phố. Đây cũng là dịp để tham gia vào các hoạt động ngoài trời như vẽ chân dung, triển lãm nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố trong lễ hội hoa xuân Yeouido.
Lễ hội hoa xuân Yeouido với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn
Lễ hội hoa xuân Yeouido với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn
Bên cạnh đó, đảo Jeju lại mang đến một hành trình thưởng hoa đầy ngọt ngào với những tán anh đào sum suê được điểm tô bởi những cánh hoa lớn, dày dặn. Dạo vòng quanh các khu công viên Hallim, Suweolbong, khu trung tâm Seogwipo, khu phức hợp thể thao Jeju là cả một không gian rực rỡ của muôn ngàn sắc anh đào trắng, hồng. Đặc biệt, khi Jeju vào xuân, bạn sẽ còn thấy tràn ngập sắc vàng của những thảm hoa cải trải dài dọc đường đi.
Mùa xuân trên đảo Jeju
Mùa xuân trên đảo Jeju
Quận Jinhae, TP.Changwon cũng là một sự lựa chọn dành cho những người yêu hoa anh đào. Cách Busan một giờ đi xe, Jinhae hiện ra với hàng trăm cây anh đào phủ kín khắp hai bên đường, dọc theo bờ sông và các tuyến đường ray xe lửa. Trên con đường dọc theo suối Yeojwa là khung cảnh êm đềm của những rặng hoa anh đào rủ nhẹ trên thành những cây cầu. Tản bộ bên cạnh đoàn tàu nối dài và ngắm nhìn những chùm hoa anh đào bừng rộ, như nhuộm hồng cả khoảng trời tại nhà ga Gyeonghwa, sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc vô cùng thi vị. Gyeonghwa thường được người dân địa phương lựa chọn lui tới vào mùa xuân để lưu lại những bức ảnh lưu niệm đẹp.
Nhà ga Gyeonghwa là nơi các bạn trẻ chọn làm bối cảnh để thực hiện bộ ảnh “sống ảo” cực chất
Nhà ga Gyeonghwa là nơi các bạn trẻ chọn làm bối cảnh để thực hiện bộ ảnh “sống ảo” cực chất
Hoa tulip đâu chỉ ở Hà Lan ?
Khu công viên nổi tiếng Everland chắc chắn khiến bạn mãn nhãn với thảm hoa tulip đầy màu sắc và hình dáng độc đáo. Một bức tranh xuân diễm lệ không chỉ có hoa anh đào mà còn được điểm tô bởi hơn 100 giống hoa tulip muôn màu khoe sắc. Nếu đến vào khoảng thời gian 26.3 - 23.4, bạn có dịp hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội hoa tulip Everland với các hoạt động vui nhộn như lễ diễu hành, các chương trình ca múa nhạc tưng bừng hay lạc bước vào thế giới cổ tích thần tiên...
Lễ hội hoa tulip Everland diễn ra từ 26.3 - 23.4 thu hút rất nhiều du khách tham quan
Lễ hội hoa tulip Everland diễn ra từ 26.3 - 23.4 thu hút rất nhiều du khách tham quan
Hưởng ứng chiến dịch “Xuân vui muôn hoa - Cùng qua Hàn Quốc” do Công ty Vietravel, Cục Xúc tiến du lịch Jeju và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại VN (KTO) phối hợp thực hiện. Theo đó, du khách đăng ký tour lễ hội hoa xuân có cơ hội nhận túi đựng mỹ phẩm xinh xắn từ KTO.
Tour khởi hành tại TP.HCM:
Seoul - Everland - Nami (4 - 5N), khởi hành (KH): 10, 12, 19, 23.4, giá từ: 14,99 triệu đồng; Seoul - Nami - Hongcheon - Seorak - tháp Namsan (5N), KH: 14.4, giá từ: 18,99 triệu đồng; Busan - Gyeongju - Seoul - Nami - Everland - công viên tuyết One Mount (5N), KH 12.4, giá từ: 24,99 triệu đồng; Seoul - Jeju - Everland - Nami (6N), KH: 25.4, giá từ: 26,99 triệu đồng.
Tour khởi hành từ Hà Nội
Jeju - Everland - Yeouido - Kim chi show - Yang Yang (6N), KH: 16, 20.4, giá từ: 15,9 triệu đồng; Seoul - Jeju - Nami - Lotte World (5N), KH: 24.4, giá từ: 19,5 triệu đồng; Seoul - Jeju - Nami - Everland - Seoullo 0717 (6N), KH: 28.4, giá từ 20,9 triệu đồng, (5N), KH: 28.4, giá từ 16,9 triệu đồng; Seoul - Jeju - Nami - Everland (5 - 6N), KH: 26, 27, 28.4, giá từ: 22,9 triệu đồng.
Công ty du lịch Vietravel
 Trụ sở chính:
190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
Tel: (028) 38228898
Hotline: 19001839
F/vietravel
Vietravel TP.Hà Nội
Số 3 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (024) 39331978 -
máy lẻ: 218, 333, 116
Hệ thống văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc
Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.