Kể từ khi trình làng đã có không dưới 20 chiếc Mercedes-AMG G63 mới liên tục đưa về Việt Nam với đầy đủ các phiên bản từ tiêu chuẩn cho đến Edition 1. Biến thể trang bị gói AMG Trail là chiếc xe đầu tiên cập bến Việt Nam theo dạng nhập khẩu không chính hãng có giá bán gần 12 tỉ đồng.
AMG Trail là gói trang bị bổ sung cho Mercedes-AMG G63, gói trang bị này có giá tham khảo khoảng 3.050 USD (khoảng 70 triệu đồng) bao gồm các trang bị chính như: hệ thống treo kiểm soát lái (AMG Ride Control Suspension), ốp bảo vệ gầm, thảm sàn và mâm 20 inch thiết kế bắt mắt.
|
Thiết kế của Mercedes-AMG G63 2020 trang bị gói AMG Trail lắp bộ mâm 20 inch, kích thước mâm nhỏ hơn so với mâm 22 inch trên phiên bản “Edition 1”. Bộ mâm 5 chấu sơn 2 tông màu nổi bật với đường chỉ viền và kẹp phanh “heo” AMG sơn màu đỏ cũng là chi tiết để phân biệt với các phiên bản thông thường.
Nội thất Mercedes-AMG G63 2020 trang bị gói AMG Trail sử dụng 2 màn hình lớn kéo dài từ cụm đồng hồ sang khu trung tâm. Trong đó cụm đồng hồ có kích thước 12,3 inch được nằm trên cùng một mặt phẳng với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Tuy nhiên, G-Class không có giao diện điều khiển MBUX mới nhất của Mercedes. Ghế ngồi bọc da màu đỏ nổi bật, vô lăng dạng D-Cut quen thuộc ốp carbon...
|
Mercedes-AMG G63 2020 trang bị gói AMG Trail sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 577 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, Mercedes-AMG G63 2020 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/giờ. Một con số đáng nể trên một chiếc SUV có nặng hơn 2,5 tấn.
Trong khi đó, khách hàng khi mua xe Mercedes-AMG G63 chính hãng chỉ là phiên bản tiêu chuẩn hoặc cao hơn là bản Edition 1 đã khá phổ biến với giới đại gia. Gói trang bị AMG Trail là một lựa chọn phá cách và không phải chờ đợi lâu.
Bình luận (0)