Michael Bay bị chỉ trích vì bắt Megan Fox đóng cảnh sexy lúc 15 tuổi

23/06/2020 20:56 GMT+7

Việc Michael Bay bắt Megan Fox mặc bikini, mang giày cao gót và nhảy nhót trong một cảnh phim ở độ tuổi 15 khiến nhiều người tức giận.

Theo Fox News, mới đây cư dân mạng xôn xao trước một đoạn video ghi lại cảnh nam MC Jimmy Kimmel phỏng vấn Megan Fox năm 2009 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Twitter. Trong đó, nữ diễn viên chia sẻ về trải nghiệm tham gia đóng một vai nhỏ trong phim Bad boys II của Michael Bay.
"Khi ấy tôi mới 15 và là một diễn viên phụ. Họ đang ghi hình cảnh trong câu lạc bộ thì tôi được gọi đến. Trang phục lúc đó của tôi là bikini, đội mũ cao bồi màu đỏ và đi đôi giày cao gót 15 cm. Ông ấy nhận tôi và một người nói: 'Michael, cô bé mới 15 thôi, nên anh không thể để nó cầm ly rượu ngồi ở quầy bar được'. Để giải quyết vấn đề này, Bay đã để tôi nhảy dưới chân thác nước, toàn thân ướt sũng. Đó là khi tôi 15 tuổi và học lớp 10".

Jimmy Kimmel và Megan Fox trong cuộc phỏng vấn năm 2009. 

Ảnh chụp màn hình

Megan Fox vừa dứt lời, khán giả trường quay cười ồ, MC Jimmy Kimmel thậm chí hùa theo: "Quá tuyệt vời". Mỹ nhân 34 tuổi còn nhận xét thêm về trải nghiệm trong lần đầu tiên làm việc trên phim trường với "ông hoàng cháy nổ" :"Đó là một ví dụ cho thấy cách bộ não của Michael Bay vận hành". Đáp lại, Jimmy Kimmel nói: "Vâng, đó thực sự cũng là cách mà bộ não của tất cả chúng ta vận hành. Một vài người có xu hướng đè nén những suy nghĩ ấy và vờ như nó không tồn tại".

Tài khoản Twitter đăng tải đoạn video nói trên đã bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của Michael Bay trong quá khứ và phản ứng từ Jimmy Kimmel khi nghe nữ diễn viên thuật lại sự việc: "Đoạn clip này từ năm 2009. Megan Fox kể lại chuyện bị Michael Bay tình dục hóa dù chỉ mới 15 tuổi. Đám đông cười ồ và Kimmel còn đùa bẩn. Việc một cô gái tuổi vị thành niên trở thành con mồi cho những gã đàn ông lớn tuổi chưa bao giờ được nhìn nhận nghiêm túc và giờ vẫn vậy".

‘Ông hoàng cháy nổ’ Michael Bay bị chỉ trích vì một cảnh phim có sự tham gia của Megan Fox2

Megan Fox trong cảnh quay gây tranh cãi.

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Một làn sóng tẩy chay chủ nhân talkshow Jimmy Kimmel Live! và đạo diễn Rô-bốt đại chiến nhanh chóng diễn ra trên mạng xã hội. Đa số người dùng Twitter đều đồng ý rằng hành động và thái độ của hai người đàn ông này trước Megan Fox là không đúng đắn: "Michael Bay luôn quá tự tin vào bản thân và điều này không làm tôi ngạc nhiên chút nào. Hoàn toàn không thể chấp nhận được", "Tại sao Kimmel không nói 'Tôi rất tiếc vì điều này đã xảy ra với cô' mà lại phản hồi một cách lạnh lùng đến vậy? Chúa ơi, cô ấy mới 15 tuổi lúc đó thôi!", "Phát biểu của Kimmel có nghĩa là 'Tất cả chúng ta đều có suy nghĩ tình dục hóa trẻ vị thành niên nhưng giữ im lặng về điều đó vì chúng ta là những người tốt'. Thật đáng ghê tởm"...
Rõ ràng Megan Fox không vui với phản ứng của Jimmy Kimmel sau khi nghe cô thuật lại sự việc nhưng nữ diễn viên đã không thể phản ứng lại trên sóng truyền hình để tránh gây khó xử. Fox News đã liên hệ với đại diện của Michael Bay lẫn Jimmy Kimmel để phỏng vấn nhưng không nhận được phản hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.