Microsoft Edge có mặt trên Google Play Store

13/10/2017 11:40 GMT+7

Sau khi xác nhận sẽ đưa trình duyệt Edge lên iOS và Android vào tuần trước, người dùng Android giờ đây đã có thể truy cập vào Google Play Store để tải ứng dụng này về thiết bị của mình.

Theo Neowin, trong khi người dùng nền tảng iOS của Apple hiện chỉ có thể sử dụng phiên bản beta của Edge với giới hạn 10.000 người dùng đăng ký thông qua kênh TestFlight thì Google không có giới hạn khi cho phép người dùng Android tải về từ Google Play Store.
Ứng dụng không sử dụng công cụ dựng hình EdgeHTML của Microsoft, thay vào đó nó sử dụng công cụ Blink của Google. Microsoft nói rằng họ muốn sử dụng engine hoạt động tốt nhất cho nền tảng mà trình duyệt đang làm việc.
Nhìn chung, điểm nhấn tốt nhất khi nói về trình duyệt Edge dành cho điện thoại di động của Microsoft là nó mang đến cho bạn một trải nghiệm liên tục trên các thiết bị, bao gồm việc chọn nơi bạn dừng lại trên máy PC, đồng bộ hóa dấu trang…
Tuy nhiên, trình duyệt Edge cho Android vẫn đang ở dạng xem trước và nó sẽ thêm nhiều tính năng mới trong tương lai. Chẳng hạn như bạn có thể sớm được trang bị tính năng đọc sách điện tử đã mua từ Windows Store.
Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như phiên bản Microsoft Edge beta được cung cấp sẵn cho người dùng trên toàn cầu, một sự thay đổi bất ngờ khi nhiều thông tin trước đó cho biết nó chỉ được cung cấp tại thị trường Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.