Microsoft Edge vượt mốc 1 triệu lượt tải về trên Android

09/12/2017 17:37 GMT+7

Báo cáo nhanh từ Microsoft cho biết, sau khi chính thức ra mắt phiên bản beta của Microsoft Edge cho các thiết bị Android vào tuần trước, lượng người tải về trình duyệt này đã vượt qua 1 triệu.

Theo Neowin, đây được xem là thành tích ấn tượng đối với một ứng dụng phát hành trong một thời gian ngắn. Cần nhớ rằng, Microsoft Edge chỉ mới bắt đầu xuất hiện trên Google Play Store dưới dạng xem trước vào tháng 10. Chưa có thông tin chính xác về số lượt tải về dành cho Microsoft Edge nhưng cột mốc quan trọng này được đưa ra sau khi trình duyệt này đặt vào danh mục mới 1 triệu đến 5 triệu.
Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có số liệu thống kê trình duyệt Edge chạy trên iOS đã có bao nhiêu lượt tải. Nó được tung ra vào cùng thời điểm với phiên bản Android, nhưng chương trình TestFlight của Apple chỉ cho phép 10.000 người thử ứng dụng trong khi nó đang trong giai đoạn beta, do đó không quá bất ngờ khi cho rằng tốc độ chấp nhận của Microsoft Edge trên iOS không được như trên Android.
Microsoft Edge là trình duyệt được Microsoft phát hành đầu tiên dành riêng cho Windows 10, đi kèm một số tính năng thú vị như cho phép bạn tiếp tục công việc của máy tính trên thiết bị di động và ngược lại. Ứng dụng cũng sẽ đồng bộ hóa dữ liệu của bạn trên tất cả các thiết bị, cũng như cho phép tìm kiếm bằng giọng nói trên web.

tin liên quan

Microsoft Edge cho Android đã có phiên bản beta
Sau khi cung cấp Edge cho người dùng Android dưới dạng Preview trong khoảng 2 tháng, Microsoft đã chính thức phát hành bản beta của trình duyệt này với mã số 1.0.0.1267.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.