Trình duyệt web Microsoft Edge chính thức cập bến iPhone

03/12/2017 08:19 GMT+7

Sau một thời gian chỉ có phiên bản chạy trên Android, trình duyệt web Edge của Microsoft hiện đã có phiên bản chính thức chạy trên iOS.

Theo PhoneArena, đây là phiên bản chính thức và đã được hoàn thiện sản phẩm, cho nên độ ổn định sẽ tốt hơn so với bản thử nghiệm từng được Microsoft tung ra cho người dùng iOS cách đây khoảng một tháng.
Khác với trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10, Microsoft Edge cho iOS sử dụng công cụ render Blink thuộc dự án nhân trình duyệt Chromium. Trình duyệt cũng không sử dụng EdgeHTML mà thay vào đó là bộ công cụ web mặc định từ Google.
Trình duyệt Microsoft Edge cho iOS cũng tích hợp sẵn các tính năng như Hub cho phép xem, quản lý nội dung, danh sách đọc, lịch sử, dấu trang và yêu thích.
Một trong những tính năng thú vị nhất của trình duyệt đó là Continue on PC. Tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể tiếp tục phiên trình duyệt trước đó trên máy tính ngay từ điện thoại.
Tuy nhiên, có một điểm lưu ý là trình duyệt Edge vẫn chưa làm việc tốt với tỷ lệ khung màn hình mới trên iPhone X, nhưng hãng sẽ sớm có một bản cập nhật khắc phục điểm này trong thời gian sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.