Microsoft ra mắt mẫu máy Surface Pro 7 có cổng USB Type-C

Thành Luân
Thành Luân
03/10/2019 07:06 GMT+7

Chiếc Surface Pro 7 đã được Microsoft công bố tại sự kiện diễn ra vào tối 2.10 với thiết kế giống tiền nhiệm, nhưng đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn hơn.

Theo Neowin, Surface Pro 7 được trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 10, hay Ice Lake, dựa trên quy trình sản xuất 10 nm của Intel. Sản phẩm trang bị không gian lưu trữ lên đến 1 TB và bộ nhớ RAM đến 16 GB. Màn hình giữ nguyên độ phân giải và tỷ lệ khung hình như tiền nhiệm, tức độ phân giải 2.736 x 1.824 pixel theo tỷ lệ khung hình 3:2 cùng mật độ điểm ảnh 267 ppi.
Đối với thiết kế, như đã đề cập ở trên, Surface Pro 7 trông rất giống với các mẫu Surface Pro trước đây khi có viền dày xung quanh màn hình.
Liên quan đến các cổng và kết nối, một lần nữa chúng gần như giống hệt những gì đã xảy ra trong bản tiền nhiệm, ngoại trừ thay đổi duy nhất là cổng DisplayPort đã được thay thế bằng USB Type-C. Mặt khác máy vẫn còn cổng Surface Connect, cổng USB Type-A và khe cắm thẻ nhớ microSD. Do được hỗ trợ bởi CPU thế hệ thứ 10 của Intel nên sản phẩm cũng hỗ trợ Wi-Fi 6.
Surface Pro 7 sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào ngày 22.10, với đơn đặt hàng trước hiện đã bắt đầu được Microsoft thực hiện. Giá khởi điểm của Surface Pro 7 là 749 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.