Microsoft sửa chữa miễn phí Surface Laptop 3 bị 'nứt chân tóc'

Thành Luân
Thành Luân
09/05/2020 16:45 GMT+7

Microsoft sẽ sửa chữa miễn phí màn hình Surface Laptop 3, đặc biệt là những màn hình đột nhiên bị nứt mà không có lý do rõ ràng.

Theo Engadget, chủ sở hữu Surface Laptop 3 đã đăng trực tuyến về việc phát hiện các vết “nứt chân tóc” trên màn hình máy tính xách tay mới của họ trong vài tháng qua, mặc dù họ đã chăm sóc thiết bị của mình một cách cẩn thận. Báo cáo từ ZDNet nói rằng, những sản phẩm bị ảnh hưởng dường như là các phiên bản có vỏ nhôm mà không phải được bọc bằng vải Alcantara.
Gã khổng lồ công nghệ bắt đầu xem xét vấn đề vài tháng trước, và bây giờ công ty có lời giải thích cho hiện tượng này. Thông báo từ Microsoft cho biết: “Chúng tôi đã điều tra các tuyên bố về nứt màn hình trên Surface Laptop 3 và xác định rằng, trong một tỷ lệ rất nhỏ các trường hợp, một hạt lạ cứng có thể gây ra một vết nứt chân tóc trong kính”.
Công ty đang khuyến khích những người gặp sự cố liên hệ với bộ phận hỗ trợ và bắt đầu sửa chữa miễn phí, miễn là thiết bị vẫn còn bảo hành. Vì đây là mẫu máy tính còn khá mới nên đó không phải là vấn đề đối với hầu hết người dùng. Microsoft cũng cho biết họ sẽ bồi hoàn cho những người đã trả tiền để sửa chữa trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.