Mike Tyson đã tới Việt Nam đóng phim

02/08/2016 11:57 GMT+7

Võ sĩ Mike Tyson vừa chính thức đặt chân tới TP.HCM để thực hiện những cảnh quay trong Girls 2 - Những cô gái và gangster của nữ đạo diễn Hồng Kong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân).

Trong phim, Mike Tyson vào vai Dragon. Anh tình cờ gặp những cô gái xinh đẹp (do Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm thủ vai) và giúp họ thoát khỏi vòng kiềm tỏa của tay gangster (do Trần Bảo Sơn thủ vai). Đây là bộ phim châu Á tiếp theo của Mike Tyson sau vai diễn võ sĩ đấm bốc trong IP Man - Diệp vấn 3 đóng cùng Chân Tử Đan và nhận giải Diễn viên triển vọng tại LHP Kim Dương - Macau.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, tay đấm bốc lừng danh sẽ có khoảng một tuần lưu lại Việt Nam. Tuy nhiên, do rất bận cho những cảnh quay nhằm hoàn tất lịch trình công việc kín mít trong năm 2016 nên Mike Tyson cũng không thể dành thời gian để thăm những thắng cảnh tại Việt Nam hay tổ chức gặp gỡ giới truyền thông như dự kiến.
Diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: "Nhìn bề ngoài Mike Tyson có vẻ rất lạnh lùng và dữ dội nhưng khi tiếp xúc tôi nhận ra anh ấy rất “nice”. Và khi làm việc cùng anh, tôi thấy anh là một nghệ sĩ chuyên nghiệp với cách diễn xuất và trao đổi với bạn diễn rất rõ ràng. Tôi thấy anh ấy diễn xuất rất tốt".
Trong phim, Mike Tyson vào vai Dragon, giúp các cô gái xinh đẹp thoát khỏi gangster Trần Bảo Sơn
Võ sĩ đấm bốc lừng danh sẽ lưu lại Việt Nam khoảng 1 tuần
Girls 2 - Những cô gái và gangster là dự án mới nhất Trần Bảo Sơn tham gia với vai trò nhà sản xuất kiêm nam diễn viên chính. Bộ phim kể về một cuộc trốn chạy không mong đợi của ba cô gái xinh đẹp đến từ Hồng Kông. Tại Việt Nam, họ gặp trùm gangster (Trần Bảo Sơn thủ vai) và bị cuốn vào những thủ đoạn và sự trốn chạy, giữa tình yêu và thù hận, giữa được và mất, giữa sự tử tế và sự xảo trá đan cài…
Phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Hồng Kông và các nước châu Á vào dịp giáng sinh 2016 trước khi được phát hành tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.