Trần Bảo Sơn làm 'đại gia khét tiếng' giữa dàn mỹ nhân châu Á

16/07/2016 10:43 GMT+7

Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, diễn viên Trần Bảo Sơn vừa chính thức trở lại với vai trò diễn viên trong dự án phim Girl 2 - Những cô gái và gangster.

Trong phim Girl 2 - Những cô gái và gangster, ngoài đảm nhận vai trò sản xuất Trần Bảo Sơn còn là nam chính, diễn chung với hàng loạt ngôi sao châu Á như: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... và đặc biệt là cựu võ sĩ quyền Anh nổi tiếng Mike Tyson.
Với câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận, Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia gangster khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.
Anh khoe thân hình vạm vỡ, săn chắc trong bộ vest nổi bật. Ảnh: Huỳnh Long
Anh khoe thân hình vạm vỡ, săn chắc trong bộ vest nổi bật. Ảnh: Huỳnh Long
Ở loạt hình hậu trường vừa tiết lộ, Trần Bảo Sơn thu hút sự chú ý khi khoe thân hình vạm vỡ, nam tính bên dàn diễn viên nữ nổi tiếng. Đặc biệt, khoảnh khắc Trần Bảo Sơn hôn tay, sánh đôi cùng Tiết Khải Kỳ khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ trong phim của cặp đôi này.
Ngoài những hình ảnh gây chú ý của Trần Bảo Sơn và Tiết Khải Kỳ, diễn viên Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm cũng lộ diện đầy ấn tượng trong bối cảnh được dàn dựng công phu, hoành tráng của phim.
Dàn siêu xe hoành tráng trong phim. Ảnh: Huỳnh Long
Dàn siêu xe hoành tráng trong phim. Ảnh: Huỳnh Long
Sắp tới, Mike Tyson sẽ có mặt ở Việt Nam để cùng dàn mỹ nhân của điện ảnh châu Á và diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn thực hiện những cảnh quay tiếp theo của Girl 2 - Những cô gái và gangster.
Girl 2 - Những cô gái và gangster dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hồng Kông và một số thị trường châu Á, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.