Trần Bảo Sơn ôm hôn Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt phim mới

14/05/2016 09:34 GMT+7

Sau thành công của Taxi, em tên gì? , Angela Phương Trịnh tiếp tục hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh cho bộ phim đề tài về quân nhân, lần này kết đôi với Trần Bảo Sơn.

Các diễn viên Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn, MC Nguyễn Hải Dương cùng ê kíp gồm đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, nhà sản xuất Thanh Thúy… đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông chiều 13.5 để giới thiệu dự án điện ảnh Sứ mệnh trái tim.
Theo đạo diễn Đức Thịnh, dự án được anh ấp ủ từ một vụ nổ có thật tại Việt Nam, có nội dung xoay quanh những người trẻ làm nhiệm vụ gỡ bom mìn còn sót lại sau chiến tranh. Vì cùng có đề tài quân nhân, Sứ mệnh trái tim được so sánh với Hậu duệ mặt trời đình đám của Hàn Quốc. Biên kịch Mỹ Trang cho biết Sứ mệnh trái tim sẽ mang đậm bản sắc Việt Nam với câu chuyện về những người Việt trẻ, sâu sắc và sống đầy đam mê.
Khi được hỏi về kinh phí thực hiện, nhà sản xuất Thanh Thúy chia sẻ chưa thể nói chính xác kinh phí sẽ đầu tư cho bộ phim này nhưng với việc đáp ứng mọi yêu cầu của kịch bản dự án, con số sẽ không dưới 10 tỉ đồng.
Tại họp báo, Trần Bảo Sơn có cử chỉ thân mật với Angela Phương Trinh khi choàng tay ôm hôn bạn diễn. Trong phim, Trần Bảo Sơn đảm nhận vai cựu quân nhân Bình Trâu, có mối quan hệ tình cảm với cô giáo Phong Linh - Angela Phương Trinh. Trần Bảo Sơn cho biết: “Nhân vật Bình Trâu mang hình ảnh gai góc, phải giằng xé nội tâm trong những tình huống đầy khó khăn. Đây là một vai diễn lạ có nhiều đất để cho tôi thể hiện cảm xúc và khả năng diễn xuất của mình”.
Về phần mình, Angela Phương Trinh tâm sự cô sẵn sàng lên Tây nguyên sống và quan sát người dân để hóa thân hoàn toàn vào nhân vật của mình. Sau buổi ra mắt phim, Angela Phương Trinh sẽ tất bật chuẩn bị để đến Liên hoan phim Cannes cùng Thanh Thúy và Đức Thịnh vào ngày 15.5.
Về vai nữ chính của Angela Phương Trinh, cô tâm sự: Sau thành công của bộ phim Taxi, em tên gì?, tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả và đặc biệt còn được Cục Điện ảnh mời đi Liên hoan phim Cannes với đoàn phim. Khi dự án Sứ mệnh trái tim khởi động và chọn tôi đóng vai chính, bản thân tôi cảm thấy rất yên tâm khi được một ê kíp chuyên nghiệp tin tưởng, mời hợp tác lại.
Angela Phương Trinh xuất hiện lộng lẫy tại buổi họp báo phim
"Nhân vật Phong Linh mang hình ảnh, tình cách hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của tôi", nữ diễn viên 9X chia sẻ
Ngoài Trần Bảo Sơn, Angela Phương, những gương mặt triển vọng như: MC Nguyễn Hải Dương, diễn viên trẻ Hứa Thanh Tùng... sẽ xuất hiện trong Sứ mệnh trái tim
Phim sẽ chính thức bấm máy vào ngày 4.7, dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào tháng 11.2016

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.