Miley Cyrus khỏa thân trên bìa tạp chí

14/11/2015 15:20 GMT+7

(TNO) Sau nhiều lần gây sốc với trang phục hở hang quá đà trên thảm đỏ, Miley Cyrus một lần nữa khiến người hâm mộ sửng sốt với loạt ảnh khỏa thân “nóng bỏng mắt” trên tạp chí Candy , theo trang Eonline .

(TNO) Sau nhiều lần gây sốc với trang phục hở hang quá đà trên thảm đỏ, Miley Cyrus một lần nữa khiến người hâm mộ sửng sốt với loạt ảnh khỏa thân “nóng bỏng mắt” trên tạp chí Candy, theo trang Eonline.

Hình ảnh táo bạo của Miley Cyrus trên tạp chí Candy - Ảnh chụp màn hình trang EonlineHình ảnh táo bạo của Miley Cyrus trên tạp chí Candy - Ảnh chụp màn hình trang Eonline
Nữ ca sĩ 22 tuổi đã khoe gần như toàn bộ cơ thể trong bộ ảnh mới nhất này. Không chỉ để lộ các vùng nhạy cảm, cựu sao Disney còn hút thuốc và tạo dáng với những tư thế kỳ quặc, khiêu khích.
Khi được đăng tải, bộ ảnh đã vấp phải không ít tranh cãi và ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá những ảnh này còn khiêu gợi hơn cả bộ ảnh nóng bỏng của “người đẹp siêu vòng 3” Kim Kardashian trên tạp chí Paper năm ngoái và trông không khác gì ảnh trên Playboy. Trước các bình luận chê bai, tạp chí Candy đã lên tiếng khẳng định bộ ảnh chụp chỉ nhằm mục đích tôn vinh những người đồng tính, dị tính và lưỡng tính.
Được biết, tác giả của bộ ảnh chính là Terry Richardson, nhiếp ảnh gia 50 tuổi đứng sau hàng loạt bộ ảnh gợi cảm của các ngôi sao nổi tiếng. Ngoài Miley, ông cũng đã từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Kim Kardashian, Cameron Diaz, Lindsay Lohan.
Đây không phải lần đầu tiên Miley Cyrus xuất hiện với hình ảnh táo bạo và nhạy cảm. Trước đây, cô cũng đã không ngần ngại khoe thân trong MV ca nhạc Wrecking Ball và bày tỏ mong muốn tổ chức đêm diễn khỏa thân cho người hâm mộ.
Ngoài ra, giọng ca The Climb cũng đã lên tiếng chia sẻ về xu hướng giới tính của mình. Cô tiết lộ trên tờ ELLE: “Tôi rất cởi mở về chuyện đó - tôi là một pansexual (toàn tính luyến ái - có thể yêu mọi giới tính). Hiện tại tôi chưa yêu ai cả. Nhưng tôi mới 22 tuổi và chắc chắn sẽ hẹn hò. Tôi có thể thay đổi xu hướng tình cảm của mình sau 2 tuần và gây tổn thương cho người đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.