Minh Hằng suýt vồ ếch trên sàn diễn: ‘Tưởng không còn răng ăn cháo’

Thành Long
Thành Long
14/04/2019 20:15 GMT+7

Không ít người mẫu, khách mời có mặt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 tối 13.4 bày tỏ thái độ bức xúc khi sàn diễn trơn, khó di chuyển. Thậm chí, không ít người mẫu chuyên nghiệp bị té ngã.

Tối 13.4, Minh Hằng tham gia trình diễn trong vai trò người mẫu. Diện thiết kế năng động, cá tính, nữ ca sĩ bất ngờ thể hiện màn nhào lộn ngay giữa sàn diễn. Tuy nhiên, ý đồ của giọng ca Một vòng trái đất không tạo được hiệu ứng như cô mong muốn. Cú nhào lộn có phần chông chênh, thậm chí khiến cô suýt té. Trên trang cá nhân, Minh Hằng cũng lên tiếng về sự việc này. Cô cho biết lý do khiến màn trình diễn của mình gặp khó khăn là do sự cố sàn trơn. Minh Hằng viết: “Cha mạ ơi, cái sàn nó trơn. Tưởng không còn răng ăn cháo rồi”.
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồng tình với chia sẻ của Minh Hằng, bởi không chỉ riêng cô, trong đêm diễn tối qua có không ít người mẫu gặp phải sự cố té ngã. Một người có mặt trong hậu trường cho biết khi Minh Tú vừa diễn xong, nữ siêu mẫu lập tức chạy vào nhắc nhở các người mẫu đi sau phải cẩn thận, hạn chế bước đi để tránh tình trạng “vồ ếch”. Người này chia sẻ Minh Hằng vì muốn giữ đúng kịch bản đã tập luyện trước đó nên quyết định mạo hiểm nhào lộn và mong khán giả đừng chỉ trích cô vì sự cố lần này. Đối chiếu với đoạn clip luyện tập, có thể thấy trước đó Minh Hằng thực hiện cú nhào lộn khá ấn tượng chứ không vụng về, suýt té như màn biểu diễn tối qua.
Màn trình diễn của Minh Hằng gây chú ý vì cú nhào lộn khiến cô suýt ngã Ảnh: BTC
Không riêng gì Minh Hằng, nhiều người mẫu, khách mời không khỏi bức xúc vì sự cố sàn trơn này. Á quân The Face Quỳnh Anh cho biết cô diễn hai show trong đêm và xác nhận chuyện sàn diễn gặp sự cố khiến người mẫu khó di chuyển. Quỳnh Anh cho biết lúc chuẩn bị bước ra trình diễn, cô nghe thông tin nhân viên dùng dầu lau sạch sàn catwalk. Điều đó khiến một số người mẫu bị té ngã.
“Vì ngồi trong hậu trường nên tôi không được xem đồng nghiệp diễn. Khi đến lượt tôi, mọi người có bảo đi chậm lại vì sàn rất trơn. Tuy nhiên, để vẫn đảm bảo tinh thần của bộ sưu tập nên tôi vẫn đi bình thường và né những chỗ sàn mà các bạn ngã, mặc dù có hơi trơn một chút”, Quỳnh Anh nói. Trong khi đó, Dương Cẩm Lynh là khách mời của sự kiện tối qua chia sẻ: "Sàn diễn trơn quá, nhiều bạn người mẫu đi té. Tôi xem là thấy lo lắng giúp họ". 
Trên trang cá nhân, một nhiếp ảnh gia có mặt tại sự kiện bức xúc về vụ việc này. Anh viết: “Mình nghĩ ban tổ chức Vietnam International Fashion Week nên có một lời xin lỗi đến những người mẫu. Gần 10 người mẫu lớn nhỏ đã đi đúng nhạc, đúng nhịp đều phải bị té trông rất đáng thương. Trong khi đó rất nhiều người mẫu khác đã phải tiết chế lại những bước catwalk vì sợ sự cố như đồng nghiệp. Tất cả chỉ vì sự "ngây thơ" của ai đó đã lau sàn runway bằng dầu cho sạch trước giờ diễn”.
Quỳnh Anh cho biết cô liên tục được đàn chị nhắc nhở về việc sàn trơn, cẩn thận khi trình diễn Ảnh: BTC
"Đối với mọi người, chuyện người mẫu gặp sự cố là bình thường. Nhưng mọi người có biết, sau những cú ngã đó, người mẫu họ ám ảnh và tổn thương thế nào không? Nhất là nếu clip hay hình ảnh này được chia sẻ theo hướng tiêu cực và không có lý do vì sự cố? Thực sự tôi đã khóc khi thấy từng người mẫu té xuống sàn, tim tôi đã nhói theo họ”, anh chia sẻ thêm.
Sau những ồn ào này, ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lên tiếng xin lỗi trên Fanpage. Trang này viết: “Tối 13.4 đã có một số người mẫu bị té ngã do sàn diễn trơn trượt sau khi vệ sinh trước giờ diễn. Đây là một sự cố rất đáng tiếc và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các nhà thiết kế, các người mẫu và nghệ sĩ, khán giả vì sự cố không mong muốn này. Ngay sau đêm diễn, ban tổ chức chúng tôi đã họp khẩn cấp rút kinh nghiệm nhằm tìm cách khắc phục không để xảy ra tình trạng này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.