Minh Luân hủy diễn vì sự cố máy bay Vietjet trượt bánh lao ra bãi cỏ

15/06/2020 14:05 GMT+7

Vì sự cố máy bay Vietjet trượt bánh lao ra bãi cỏ, Minh Luân không thể trở về TP.HCM đúng giờ như dự định. Anh buộc phải hủy diễn vở kịch tại sân khấu và xin lỗi khán giả.

Hôm 14.6, diễn viên Minh Luân đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc phải hủy diễn vở kịch Bạch Xà truyện. Giải thích về lý do, diễn viên sinh năm 1985 cho hay: “Minh Luân đang kẹt ở sân bay Phú Quốc từ trưa đến bây giờ, vẫn chưa về TP.HCM được. Và cũng không biết khi nào mới được bay vì thời tiết hiện tại ở Phú Quốc đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 1. Đồng thời sân bay Tân Sơn Nhất cũng tạm dừng vì sự cố máy bay trượt khỏi đường băng", anh viết. Cuối dòng trạng thái, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố ngoài mong đợi này.
Chia sẻ của Minh Luân lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đồng cảm cho lý do phải hủy buổi diễn lần này của anh và mong nam diễn viên về nhà an toàn. Một tài khoản bình luận: “Sự cố đường băng và thời tiết là ngoài ý muốn, chắc khán giả sẽ thông cảm cho em thôi em". “Anh trai yên tâm đi, đó là sự cố ngoài ý muốn nên em nghĩ mọi người không trách anh đâu", tài khoản khác động viên. Một người xem nhắn nhủ: “An toàn là trên hết, hoãn chuyến bay cũng không sao, khán giả sẽ thông cảm cho bạn mà".

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả vì phải hủy show diễn ở sân khấu kịch

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với Thanh Niên, Minh Luân cho biết vì anh có công việc nên phải ra Phú Quốc. Khi về lại thành phố, giờ bay của nam diễn viên là khoảng hơn 16 giờ. Tuy nhiên, khoảng 14 giờ, Minh Luân có mặt tại sân bay thì nhận được thông tin chuyến bay phải tạm hoãn vì sự cố thời tiết. “Tôi lên đọc báo thì mới biết rằng Tân Sơn Nhất đang gặp sự cố máy bay bị lệch đường băng. Trước tình huống này tôi phải hủy luôn lịch diễn ở sân khấu vì không thể có mặt đúng như dự định. Giờ diễn là 20 giờ, mà giờ bay của tôi bị trễ, kéo tới 23 giờ", Minh Luân cho hay.
“Theo đúng lịch trình là tôi có thể về tham gia vở diễn, nhưng vì máy bay delay nên tôi không thể có mặt đúng như dự định. Vì vậy, tôi phải đăng bài trên Facebook xin lỗi khán giả. Đến khoảng 23 giờ tôi mới được bay. Thời gian chờ quá lâu khiến tôi bị đuối, về đến TP.HCM là bệnh luôn. Với lại mấy ngày nay trời Phú Quốc mưa lớn, nên nghe lệch đường bay thì tôi cũng lo lắng vì không biết có được về hay không”, nam diễn viên chia sẻ thêm.
Như Thanh Niên đã đưa, hôm 14.6, chuyến bay VJ322 khởi hành từ Phú Quốc đi TP.HCM lúc 11 giờ 23. Khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 12 giờ 10, do ảnh hưởng của thời tiết mưa gió lớn tại khu vực sân bay, tàu bay đã trượt ra ngoài mép đường băng song toàn bộ hành khách và tổ bay đều an toàn. Sự cố khiến toàn bộ các chuyến bay đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất phải tạm dừng khai thác cho tới sau 17 giờ. Không riêng gì Minh Luân, Thân Thúy Hà cũng bị tình huống tương tự. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Có tin tui lên máy bay ngồi được 2 tiếng mà máy bay vẫn chưa bay không? 4 giờ chiều tui quay, giờ tui khóc tiếng gì đây".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.