NSƯT Công Ninh, Thân Thúy Hà chia sẻ chuyện nuôi dạy con

25/05/2020 09:20 GMT+7

Làm mẹ của hai con nhỏ, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con thú vị trước đàn anh.

Trong Phụ nữ ngày nay tập 111, nghệ sĩ Công Ninh, diễn viên Thân Thúy Hà và bác sĩ Lâm Vĩnh Niên cùng trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh xoay quanh chủ đề sức khỏe gia đình. Khi được hỏi "Giữa thời đại công nghệ thông tin hiện nay, làm sao chúng ta biết được những thông tin sức khỏe nào là đúng và đáng tin cậy", diễn viên Thân Thuý Hà trải lòng: “Đối với Hà thì Hà thường hay giữ liên lạc với các bác sĩ để hỏi ý kiến những người có chuyên môn chăm sóc con cái như thế nào là tốt. Hà đã từng muốn con mình ăn thật nhiều để có thân hình mũm mĩm, tròn trĩnh một chút. Tuy nhiên lúc ấy bác sĩ lại hỏi ngược lại Hà là bản thân em thích mình mập hay ốm. Dĩ nhiên, chị em chúng mình ai chẳng thích ốm nhưng lúc ấy bác sĩ mới bảo Hà thích ốm vậy tại sao cứ bắt con mình phải mập. Lúc ấy Hà mới nhận ra chỉ cần bé đầy đủ chất, mạnh khoẻ là được rồi”.
Sau những trải lòng từ Thân Thúy Hà, nghệ sĩ Công Ninh vô cùng tâm đắc, anh tiếp lời: “Thật ra Ninh rất đồng cảm với những lời Hà chia sẻ vì gia đình cả hai đều có những em bé rất nhỏ. Ninh nghĩ rằng mình cũng nên luyện tập cho các bé thói quen tập thể dục nữa. Bên cạnh đó, cũng đưa ra nhiều quy định về giờ giấc sử dụng tivi hoặc điện thoại. Với câu chuyện sức khỏe của các bé, Ninh cùng vợ rất là tập trung và lo lắng, mỗi lần con có biểu hiện lạ gì là cả hai mặt mày xanh lè xanh lét luôn”. 
Thân Thúy Hà vừa trở lại đóng phim sau thời gian sinh con thứ hai ở Mỹ. Người đẹp sinh năm 1978, hoạt động người mẫu cùng thời với Thanh Hằng, Xuân Lan... và là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ - Ảnh: Chụp màn hình

Thân Thúy Hà vừa trở lại đóng phim sau thời gian sinh con thứ hai ở Mỹ. Người đẹp sinh năm 1978, hoạt động người mẫu cùng thời với Thanh Hằng, Xuân Lan... và là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên Đích tôn độc đắc chia sẻ thêm: “Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình điều đầu tiên là phải hết sức bình tĩnh trước mọi thông tin. Điều thứ hai là phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi muốn áp dụng một điều gì đó. Ví dụ như việc chảy máu cam, bình thường chúng ta sẽ ngước mặt lên trời để máu ngưng chảy đúng không? Hà cũng chỉ bé nhà mình y như vậy nhưng bác sĩ lại ngăn không được làm như vậy. Khi đó rất có thể sẽ dẫn đến tình trạng sặc máu”. Những bí quyết sức khỏe này khiến các khách mời ngưỡng mộ kiến thức chăm sóc con của Thân Thúy Hà.
Được biết những ngày thực hiện giãn cách xã hội vừa qua tuy ảnh hưởng đến công việc và kinh tế của Thân Thúy Hà nhưng ngược lại nữ diễn viên hài lòng vì có được thời gian chăm sóc, gần gũi và làm được nhiều điều cho các con. Cô có thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe cho gia đình, chung tay với xã hội đẩy lùi dịch bệnh, vừa sống chậm nhìn lại những gì đã qua, sắp xếp lại cuộc sống sinh hoạt và công việc. Bên cạnh đó, người đẹp hay đăng tải các hình ảnh vận động thể thao, chăm sóc nhà cửa, trồng rau trồng hoa… khiến fan ngưỡng mộ cuộc sống lành mạnh, nhiều màu sắc của nữ diễn viên.
Thân Thúy Hà là bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Cô có hai con bé trai Duy Anh (10 tuổi) và bé gái Hera (1 tuổi). Dù vắng người đàn ông nhưng nữ diễn viên từng bày tỏ cô không gặp áp lực vì bên cạnh có nhiều người thân cùng san sẻ, yêu thương và chăm sóc các bé, tạo điều kiện cho cô yên tâm đi làm. Đóng phim là nghề chính lo cuộc sống của ba mẹ con nên cựu người mẫu nhận vai diễn đều, không lười biếng hay nề hà cực khổ. Những nhân vật phải lăn xả dưới nắng mưa, tạo hình xấu, phản diện, Thân Thúy Hà đều nhận và làm tốt nên tiền lương ổn định. Cô cũng tiết kiệm, ít khi mua sắm, nấu cơm nhà để tích lũy kinh tế tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.