Minh Luân trổ tài hát hai thứ tiếng tại 'Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội'

Thành Long
Thành Long
29/10/2018 13:21 GMT+7

Màn kết hợp giữa Minh Luân và Vân Trang, Quý Bình nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 5. Đây là một sự kiện điện ảnh mang tầm quốc tế nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Liên lạc với Minh Luân, nam diễn viên cho biết anh lần đầu “khoe” thêm tài ca hát trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt này.
Cụ thể khi nhận được lời mời từ phía Ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 5, Minh Luân bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi tham gia chương trình. Tại thảm đỏ, diễn viên Nhà có năm nàng tiên ghi điểm với bộ vest sang trọng, sánh đôi cùng Vân Trang. Xuất phát điểm là một diễn viên, anh cho biết chính liên hoan phim là dịp anh học tập kinh nghiệm diễn xuất, cách làm phim của các nước và giao lưu với những ê-kíp, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng. “Dù năm nào cũng đi tham dự nhưng mỗi lần có mặt tại đây đều mang đến cho tôi nhiều cảm xúc khác nhau”, anh nói.
Đây là lầm hiếm hoi Minh Luân khoe giọng hát của mình tại sự kiện Liên hoan phim Ảnh: NVCC
Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Minh Luân đã trổ tài ca hát trước đông đảo khách mời. Anh và diễn viên Vân Trang, Quý Bình diện áo dài trắng, cùng hòa giọng trong ca khúc Khúc hát Việt Nam bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Nhắc lại phần trình diễn của mình, nam diễn viên bộc bạch vẫn còn nguyên cảm xúc thật khó tả, vừa hạnh phúc, vừa tự hào về quê hương đất nước mình. Đặc biệt, việc đứng cùng sân khấu với hai người đồng nghiệp giúp anh thêm phần tự tin hoàn thiện phần trình diễn này.
Minh Luân hi vọng anh sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim để thực hiện chính kế hoạch sản xuất phim mới của mình trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.