
Viettel Money ‘đốt cháy’ phố đi bộ Hồ Gươm cùng loạt trải nghiệm hấp dẫn
Liveshow “Tận hưởng” với dàn nghệ sĩ nổi tiếng, 4 workshop làm đồ thủ công độc đáo, minigame với hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn… là những hoạt động giải trí đặc sắc mà Viettel Money đem đến phố đi bộ Hồ Gươm nhân dịp Lễ Giáng sinh.

‘Bàn tiệc dài nhất châu Á’ minh chứng cho sự gắn bó giữa Huda và miền Trung
Vừa qua, kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” với chiều dài 1 km đã được lập lên bởi sự chung sức, chung lòng của thương hiệu bia Huda và những người con miền Trung trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Những bất ngờ đầy thú vị Yamaha dành tặng khách hàng ngày 8.3
Trong ngày 8.3, hàng trăm đóa hoa hồng đã được Yamaha Motor Việt Nam chuẩn bị tỉ mỉ và gửi tặng tới “một nửa thế giới” trên nhiều nẻo đường lớn nhỏ tại Hà Nội và TP.HCM

Nhớ những nụ cười giòn tan nơi hành trình ‘Tôi yêu chợ Việt’ đã đi qua
Trải qua 6 mùa, game show Tôi yêu chợ Việt đã ghi hình tại hơn 20 chợ từ Quảng Bình đến Cà Mau, phát sóng 213 tập, góp phần đưa chợ truyền thống đến với khán giả và tạo sân chơi rất riêng dành cho tiểu thương.

Khai trương 4 chi nhánh mới, Zema đang nỗ lực nâng cấp trải nghiệm cho phái đẹp
Mới xin lỗi cách đây chưa lâu, Zema đã khiến cộng đồng mạng phải choáng ngợp khi thông báo khai trương cùng lúc cả 4 chi nhánh.

Xúc động với những định nghĩa về cuộc sống thịnh vượng của người Sài Gòn
Có lẽ khi nhắc về thịnh vượng nhiều người thường liên tưởng tới hình ảnh giới quý tộc hay chí ít là cuộc sống giàu sang với nhà cao cửa rộng… Tuy nhiên, vẫn có những định nghĩa khác về thịnh vượng đậm chất Sài Gòn ít ai ngờ tới.

Phiên chợ đặc biệt “Trao Yêu” ngập tràn tình người ngày cuối năm
Khi hỏi một tín đồ yêu bếp, nghiện nhà chắc sẽ không ai là không biết đến Fanpage “Yêu Bếp - Esheep Kitchen family” - nơi các “chuyên gia bếp núc” gửi gắm tình cảm, chia sẻ kinh nghiệm. Trong 2 ngày 8 - 9.1.2022, tại Yêu Bếp phiên chợ Trao Yêu đang diễn ra sôi nổi giàu tính nhân văn với mục tiêu hạn chế rác thải - tái sử dụng - tránh lãng phí tài nguyên.

Nhìn lại hiệu quả của chương trình khuyến mãi người dùng đem lại cho doanh nghiệp
Tăng cường triển khai các chương trình khuyến mãi được xem là một trong những hình thức hiệu quả giúp doanh nghiệp hồi phục nền kinh tế chung sau một năm khó khăn đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng hưởng nhiều lợi ích nhất khi tham gia.

Hơn 1 năm sử dụng XL7: Quá xứng đáng!
Ra mắt thị trường Việt khá muộn vào giữa năm 2020 khi phân khúc xe 7 chỗ đã khá “chật chội” với nhiều cái tên, Suzuki XL7 nổi lên như một làn gió mới đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy tại các siêu thị Mega Market
Sau nhiều tháng tạm ngừng do dịch Covid -19, chương trình tổ chức trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đã được Tetra Pak, MM Mega Market (“MM”) cùng Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tái khởi động.

Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ
Heineken, thương hiệu bia cao cấp quốc tế, vẫn luôn đồng hành cùng quần vợt và người hâm mộ môn banh nỉ tại đất nước hình chữ S từ rất lâu.

ShopeeFood mang đến các ưu đãi hấp dẫn và minigame thú vị cho người dùng
ShopeeFood mang đến loạt ưu đãi thú vị cho người dùng cùng vô số minigame trên ứng dụng hoặc fanpage với hàng trăm quà tặng hấp dẫn.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 ‘thần thái’ trong bộ ảnh mới của AQUA Việt Nam
Trước thềm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, các cô gái xinh đẹp cùng khoe dáng và thần thái rạng rỡ trong những chiếc đầm tone trắng - xanh - bạc, bên cạnh các sản phẩm điện máy của AQUA Việt Nam.

Hamoli tung minigame Vũ Trụ Hạt kỷ niệm 2 năm vì sức khỏe gia đình Việt
Kỷ niệm 2 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Hamoli đã khởi động chiến dịch Vũ Trụ Hạt tại website vutruhat.hamoli.com với nhiều quà tặng hấp dẫn cho người chơi trong việc lan tỏa giá trị thực phẩm dinh dưỡng cho mọi người.